JobThai
LS GROUP GLOBAL ดำเนินธุรกิจด้านความงามแบบครบวงจร เราเป็นผู้นำเข้า และจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์เพื่อความงาม ไม่ว่าจะเป็น เอ็กซ์คลูซีฟ สกินแคร์ จากแบรนด์ที่มีคุณภาพสูงและได้รับความนิยมหลายๆ ประเทศทั่วโลก รวมถึงผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหน้าและผิวกายส่งตรงจากทะเลเดดซี และผลิตภัณฑ์เพื่อความงามด้านอื่นๆ เพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าของเราแบบครบวงจร LS GROUP สำนักงานใหญ่ตั้งอยู่ที่ประเทศไทย และเรายังมีสาขาที่เป็นพาร์ทเนอร์ของเราในอีกหลายๆ ประเทศทั่วโลก ไม่ว่าจะเป็น ออสเตรเลีย ฟิลิปปินส์ เวียดนาม จีน อิตาลี่ อิสราเอล และอีกหลายๆ ประเทศ ด้วยประสบการณ์ด้านการจำหน่ายผลิตภัณฑ์ด้านความงามที่ยาวนานกว่า 20 ปี เรามุ่งมั่นและตั้งใจที่จะคิดสรรค์ผลิตภัณฑ์คุณภาพ, โปรแกรมเพื่อสุขภาพและความงาม รวมถึงนวัตกรรมต่างๆ เพื่อมอบให้กับลูกค้าของเราอย่างต่อเนื่อง เราอยากจะชวนท่านมาเป็นส่วนหนึ่งของครอบครัวเรา เติบโต และมั่นคงไปพร้อมๆ กับเรา เพียงท่านเป็นคนมีมีความมุ่งมั่นตั้งใจ ตื่นตัวที่จะเรียนรู้สิ่งใหม่ๆ มาร่วมเป็นครอบครัวเดียวกับเรา...
Benefits
- High basic salary ฐานเงินเดือนสูง - High career advancement opportunities โอกาสเติบโตในหน้าที่การงานสูง - Excellent welfare and Benefits สวัสดิการยอดเยี่ยม - Good environment บรรยากาศในการทำงานดีเยี่ยม - Good colleagues เพื่อนร่วมงานที่ดี - Caring like the same family ดูแลเมือนครอบครัวเดียวกัน - Flexible working time เวลาการทำงานยืดหยุ่น
Contacts
LS Group Global (Thailand) Co.,LTD.
22 Bangna-Trad 25 Alley, Bangna, BKK
Bang Na Nuea Bang Na Bangkok 10260
Directions
Closer Central Bang-Na BTS (Udomsuk station) connect bus : 132, 3-16E, 180, 38, 46, 48, 552 558 and Van
Office Hours: Monday-Friday 8:30-18:00For more information: support@jobthai.comAdvertising: sale@jobthai.comFax: 02-480-9988
THiNKNET Co., Ltd. (Head Office)323 United Center Building, 6th Floor, Room 601, Silom Road, Silom, Bangrak, Bangkok 10500
JobThai has only one website. In no case, we have an affiliate, agent or appointee. Please do not rely on any other website, email, telephone, SMS or other contacting channel. If it is a case, we will prosecute under a lawsuit in the upmost as allowed.
Copyright © 2024 THiNKNET Co., Ltd. All Rights Reserved. | Terms of Service | Privacy Policy | Cookie Policy | Disclaimer