JobThai
Sound Proof Brothers (ซาวด์พรู๊ฟบราเดอร์ส) หรือ SoundProofBros. เมื่อแยกคำว่า Sound และ Proof ออกจากกันจะแปลว่าพิสูจน์เสียง เมื่อแปลรวมกันมีความหมายว่าป้องกันเสียง ในที่นี้ตั้งใจให้หมายถึง เรา Sound Proof Bros. จะเป็นผู้ป้องกันเสียงที่ไม่มีคุณภาพ (สินค้า) โดยการกลั่นกรองพิสูจน์ด้วยประสบการณ์ของเราเพื่อให้ลูกค้าฟังเพลงที่ชื่นชอบได้อย่างมีความสุข Sound Proof Bros. เป็นร้านค้าจำหน่ายอุปกรณ์ที่เกี่ยวกับหูฟังและเครื่องเสียงของแท้จากผู้ผลิตและตัวแทนจำหน่าย สำหรับนักฟังตั้งแต่ระดับเริ่มต้นจนไปถึงระดับไฮเอนด์ มีผู้ร่วมก่อตั้งโดยสองพี่น้อง คือพี่ชาย "ณัฐ" และน้องชาย "วี" ที่มีใจรักในเครื่องเสียงและหูฟัง จึงเป็นที่มาของชื่อร้านที่ต่อท้ายด้วยคำว่า Brothers และยังสื่อถึงความตั้งใจในการให้บริการของเราอีกด้วย การบริการ: ลูกค้าทุกคนคือพี่น้องของเรา ด้วยประสบการณ์และใจรักในเสียงเพลงของพวกเรา เราจึงรู้ว่าความต้องการและรสนิยมของแต่ละคนไม่เหมือนกัน ทำให้เราพิถีพิถันในการเลือกเฟ้นสินค้าพร้อมทั้งคำแนะนำให้แต่ละท่าน ไม่ว่าจะต้องการฟังเพลงเพื่อการผ่อนคลายหรือระดับเข้มข้นจริงจังก็ตาม เรายินดีที่จะให้บริการและใส่ใจเหมือนกับพี่น้องที่ให้คำแนะนำดีๆต่อกัน เพื่อให้ตรงกับความต้องการของทุกคน
Benefits
- เงินเดือนประจำ - โบนัสการันตี - เบี้ยขยัน - ค่าเป้าขาย - วันหยุดพักร้อน - ประกันอุบัติเหตุ - ส่วนลดการซื้อสินค้าภายในร้านsoundproofbros - โบนัสตามผลประกอบการบริษัท - เครื่องแบบพนักงาน
zero position en
Contacts
Soundproofbros
เอ็มบีเคเซ็นเตอร์ ชั้น 5 (PLA.F05.B043000, PLA.F05.C035000) 444 ถ.พญาไท
Wang Mai Pathum Wan Bangkok 10330
Directions
สามารถเดินทางโดย BTS สถานี สนามกีฬาแห่งชาติ สามารถเดินทางโดยรถเมล์สาย 36,141,29,34,542
Office Hours: Monday-Friday 8:30-18:00For more information: support@jobthai.comAdvertising: sale@jobthai.comFax: 02-480-9988
THiNKNET Co., Ltd. (Head Office)323 United Center Building, 6th Floor, Room 601, Silom Road, Silom, Bangrak, Bangkok 10500
JobThai has only one website. In no case, we have an affiliate, agent or appointee. Please do not rely on any other website, email, telephone, SMS or other contacting channel. If it is a case, we will prosecute under a lawsuit in the upmost as allowed.
Copyright © 2024 THiNKNET Co., Ltd. All Rights Reserved. | Terms of Service | Privacy Policy | Cookie Policy | Disclaimer