JobThai
AMN Media Group Co.,Ltd
บริษัท เอเอ็มเอ็น มีเดีย จำกัด เป็นบริษัทโฆษณารูปแบบใหม่ที่ดำเนินการจัดทำสื่อออนไลน์ (Online) ให้มีความโดดเด่นกว่าสื่อออนไลน์ทั่วไป เรามีนักวางแผนการตลาดที่มีประสบการณ์มากว่า 10 ปี และ ฝ่ายผลิตสื่อโฆษณาที่ได้รับการยอมรับผลงานจากลูกค้าชั้นน้ำมากมาย ทำให้บริษัทของเรามีความพร้อมในการให้บริการดังนี้ 1. Brand and Product Strategy. การสร้างแบรนด์ลูกค้าให้เป็นที่รู้จักและการออกแบบและพัฒนาผลิตภัณฑ์ให้เป็นที่รู้จักและน่าสนใจ 2. Creative and Production Advertising for TV, Print,Radio เราคิดและสร้างสรรค์ผลงานสื่อวิดีโอรูปแบบต่างๆให้เหมาะสมกับแบรนด์ของลูกค้าและเป็นที่น่าจดจำของกลุ่มเป้าหมาย 3. Motion,Graphic Design ,Display,Booth,Package,P.O.P. and Print ด้วยทีมงานที่ดีที่สุดจากเรา มั่นใจได้เลยว่าคุณจะได้ผลิตภัณฑ์ที่คุ้มค่าและมีประสิทธิภาพมากที่สุด 4. Media Strategy เรามีผู้เชี่ยวชาญด้านการตลาดและการออกแบบสื่้อออนไลน์รูปแบบต่างๆ ทั้่งยังสามารถวิเคราะห์สื่อ ราคา จำนวนผู้เข้าชม ให้่มีความเหมาะสมกับผลิตภัณฑ์มากที่สุด 5. DVD Presentation
Benefits
1. ทำงาน 5 วัน 2. พิจารณาปรับเงินเดือนประจำปี 3. พิจารณาโบนัสประจำปี 4. ค่าโทรศัพท์ (ตามลักษณะงาน) 5. ค่าเดินทาง 6. Outing ประจำปี 7. Outing ตามโอกาสพิเศษ 8. วันหยุดตามประเพณี 9. วันหยุดพักร้อนประจำปี (เพิ่มวันขึ้นตามอายุงาน) 10. วันหยุดพิเศษวันเกิด 11. วันลากิจ ลาป่วย และลาอื่นๆตามกฏเกณฑ์ของบริษัท 12. ตรวจสุขภาพประจำปี
zero position en
Contacts
AMN Media Group Co.,Ltd
9/49 หมู่บ้านนันทวัน - วัชรพล เขตบางเขน แขวงท่าแร้ง
Tha Raeng Bang Khen Bangkok 10220
Office Hours: Monday-Friday 8:30-18:00For more information: support@jobthai.comAdvertising: sale@jobthai.comFax: 02-480-9988
THiNKNET Co., Ltd. (Head Office)323 United Center Building, 6th Floor, Room 601, Silom Road, Silom, Bangrak, Bangkok 10500
JobThai has only one website. In no case, we have an affiliate, agent or appointee. Please do not rely on any other website, email, telephone, SMS or other contacting channel. If it is a case, we will prosecute under a lawsuit in the upmost as allowed.
Copyright © 2024 THiNKNET Co., Ltd. All Rights Reserved. | Terms of Service | Privacy Policy | Cookie Policy | Disclaimer