JobThai
ธนาคารแห่งประเทศจีน (ไทย) จำกัด (มหาชน) เป็นบริษัทลูกของธนาคารแห่งประเทศจีน (ฮ่องกง) จำกัด ซึ่งเป็นหนึ่งในกลุ่มธนาคารพาณิชย์ที่สำคัญในฮ่องกง และยังเป็นสาขาขนาดใหญ่ที่มีช่องทางการบริการธุรกิจทางการเงินเต็มรูปแบบ เครือธนาคารแห่งประเทศจีนจำกัด เปิดดำเนินกิจการมาแล้วกว่าร้อยปี เป็นธนาคารที่มีความเป็นสากลและการให้บริการที่ครอบคลุมสูงสุดของประเภทธุรกิจธนาคารในสาธารณรัฐประชาชนจีน ธนาคารแห่งประเทศจีน (ไทย) จำกัด (มหาชน) เข้ามาดำเนินกิจการในประเทศไทยเป็นระยะเวลากว่า 20 ปี และจะยังคงรักษาฐานลูกค้ารายใหญ่และการให้บริการธุรกิจทางการเงินเต็มรูปแบบจากเครือธนาคารแห่งประเทศจีนเพื่อกระตุ้นและสร้างข้อได้เปรียบของบริการ โดยอาศัยนโยบาย “ก้าวออกไป” เพื่อสนับสนุนและยกระดับการให้บริการทางการค้าระหว่างไทยจีนและการสร้างรากฐานให้แก่เศรษฐกิจไทย เราดำเนินการตามเป้าหมายของเครือธนาคารแห่งประเทศจีน จำกัด และธนาคารแห่งประเทศจีน (ฮ่องกง) จำกัด เพื่อรองรับการให้บริการในสังคม จนนำไปสู่การเป็นธนาคารชั้นนำของเมืองไทยและสากล
Benefits
ประกันสังคม ประกันสุขภาพ โบนัสตามผลประกอบการ วันหยุดประจำปี *สวัสดิการบางอย่างอาจแตกต่างกันขึ้นอยู่กับตำแหน่งงาน
zero position en
Contacts
Bank of China (Thai) Public Company Limited
179/4 อาคารบางกอกซิตี้ ทาวเวอร์ ถนนสาทรใต้
Thung Maha Mek Sathon Bangkok 10120
Directions
BTS สถานีช่องนนทรี ทางออกที่ 5 / BRT สถานี สาทร
Office Hours: Monday-Friday 8:30-18:00For more information: support@jobthai.comAdvertising: sale@jobthai.comFax: 02-480-9988
THiNKNET Co., Ltd. (Head Office)323 United Center Building, 6th Floor, Room 601, Silom Road, Silom, Bangrak, Bangkok 10500
JobThai has only one website. In no case, we have an affiliate, agent or appointee. Please do not rely on any other website, email, telephone, SMS or other contacting channel. If it is a case, we will prosecute under a lawsuit in the upmost as allowed.
Copyright © 2024 THiNKNET Co., Ltd. All Rights Reserved. | Terms of Service | Privacy Policy | Cookie Policy | Disclaimer