JobThai
เนื่องจากวิวัฒนาการความเจริญก้าวหน้าและวิถีชีวิตและการความเป็นอยู่ของประชาชนที่เปลี่ยนไป ส่งผลให้ความต้องการในการใช้ผลิตภัณฑ์ พลาสติกที่เพิ่มมากขึ้น จึงเป็นแนวคิดให้ บริษัทสุดาแพคแอนด์พริ้นท์ ก่อตั้งในปี 1993 ในชื่อ N.S.C. plastic Limited partnership และได้ทำการเปลี่ยนชื่อมาเป็น สุดาแพคแอนด์พริ้นท์ ในปี 2005 บริษัทสุดา แพค แอนด์พริ้นท์ ( SUDA PACK AND PRINT ) คือผู้เชี่ยวชาญในการผลิตพลาสติก “ฟิล์มหดพีอี, พีวีซี และฟิล์มยืดพันรัดสินค้า” เรามีประสบการณ์ที่มากกว่า 24 ปี ที่เป็นผู้เชี่ยวในด้านการผลิต “PE SHRINK FILM” ที่เสนอพลาสติกที่ดีมีคุณภาพและสามารถตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคได้อย่างที่ต้องการ นอกจากนี้ บริษัทสุดาแพคแอนด์พริ้นท์ยังเป็นผู้นำในการผลิต“PE SHRINK FILM” อย่างแท้จริง โดยได้การยอมรับและความน่าเชื่อถือได้จากยอดสั่งซื้อจากบริษัทชั้นนำต่างๆทั่วประเทศ
Benefits
1.ประกันสังคม 2.เงินโบนัสตามผลงาน 3.วันหยุดประจำปี 4.สวัสดิการอื่นๆ ตามที่กฎหมายกำหนด
zero position en
Contacts
บริษัท สุดาแพคแอนด์พริ้นท์ จำกัด
99/5 ซอยรางโพธิ์ ถนนสมุทรสาคร-บ้านแพ้ว
Lak Sam Ban Phaeo Samut Sakhon 74120
Office Hours: Monday-Friday 8:30-18:00For more information: support@jobthai.comAdvertising: sale@jobthai.comFax: 02-480-9988
THiNKNET Co., Ltd. (Head Office)323 United Center Building, 6th Floor, Room 601, Silom Road, Silom, Bangrak, Bangkok 10500
JobThai has only one website. In no case, we have an affiliate, agent or appointee. Please do not rely on any other website, email, telephone, SMS or other contacting channel. If it is a case, we will prosecute under a lawsuit in the upmost as allowed.
Copyright © 2024 THiNKNET Co., Ltd. All Rights Reserved. | Terms of Service | Privacy Policy | Cookie Policy | Disclaimer