JobThai
บริษัท ชัยสิทธิ์บรรจุภัณฑ์และแกนกระดาษ จำกัด
จุดเริ่มต้นของบริษัทฯ มากกว่า 30 ปี ที่ บริษัท ชัยสิทธิ์บรรจุภัณฑ์และแกนกระดาษ จำกัด ได้ทำการผลิตสินค้าหลากหลายเกี่ยวกับกระดาษลูกฟูก ตั้งแต่กล่อง, ไส้, แผ่นรอง, และถาด รวมถึง พาเลทกระดาษ ซึ่งบริษัทฯของเราได้ก่อตั้งในปี 2522 ได้มีการเติบโตของธุรกิจด้วยความยึดมั่นในการผลิตสินค้าที่มีคุณภาพ ทำให้บริษัทฯมีการขยายตัวอย่างต่อเนื่อง จากเดิมที่บริษัทฯตั้งอยู่ที่รังสิต ได้มีการขยายพื้นที่ไปที่บางปะกง เพื่อเพิ่มบริการให้กับลูกค้า ในที่สุด บริษัทฯจึงย้ายฐานการผลิตมาที่ บางนา ตราด กม. 29 ตั้งแต่ ปี 2536 เป็นต้นมา สินค้าและบริการ แม้จะเข้าสู่ทีมบริหารรุ่นที่สองแล้ว แต่บริษัท ชัยสิทธิ์บรรจุภัณฑ์และแกนกระดาษ จำกัด ยังคงยึดมั่นในการรักษาคุณภาพของสินค้าจนถึงทุกวันนี้ เราไม่เพียงแต่ทำหน้าที่ผลิตสินค้าให้กับลูกค้าเท่านั้น เรารับออกแบบและให้คำแนะนำเพื่อให้ลูกค้าได้สินค้าที่ดีและเหมาะสมที่สุดกับผลิตภัณฑ์ โดยเรามีทีมงานที่พร้อมดูแลเรื่องบรรจุภัณฑ์ที่เหมาะสมกับสินค้า อีกทั้ง เรายังมีห้องทดสอบสำหรับทดสอบคุณภาพของสินค้า ดังนั้น ลูกค้าจึงมั่นใจได้ว่า ทางเราจะให้บริการลูกค้าอย่างเต็มที่เพื่อให้ได้สินค้าที่มีคุณภาพและเหมาะสมกับสินค้าของลูกค้ามากที่สุด
Benefits
- เงินโบนัสประจำปี - เงินค่าตำแหน่ง - เบี้ยขยัน - ประกันชีวิตกลุ่ม - ปรับค่าจ้างประจำปี - ชุดฟอร์มพนักงาน - ฝึกอบรม - งานเลี้ยงสรรค์ประจำปี
Contacts
บริษัท ชัยสิทธิ์บรรจุภัณฑ์และแกนกระดาษ จำกัด
195 หมู่ที่ 3 ซอยทางเข้าวัดบางบ่อ ถนนบางนา-ตราด กม.29
Bang Bo Bang Bo Samut Prakan 10560
Directions
รถสองแถวประจำทาง (รถสีฟ้า)
Office Hours: Monday-Friday 8:30-18:00For more information: support@jobthai.comAdvertising: sale@jobthai.comFax: 02-480-9988
THiNKNET Co., Ltd. (Head Office)323 United Center Building, 6th Floor, Room 601, Silom Road, Silom, Bangrak, Bangkok 10500
JobThai has only one website. In no case, we have an affiliate, agent or appointee. Please do not rely on any other website, email, telephone, SMS or other contacting channel. If it is a case, we will prosecute under a lawsuit in the upmost as allowed.
Copyright © 2024 THiNKNET Co., Ltd. All Rights Reserved. | Terms of Service | Privacy Policy | Cookie Policy | Disclaimer