JobThai
Softbaked Co., Ltd.
Softbaked Co., Ltd. (Page365) Page365 เราเป็น Social commerce platform เจ้าแรกเจ้าใหญ่ที่สุดในประเทศไทยซึ่งเพิ่งได้รับเงินลงทุนจากทั้งไทยและต่างประเทศ เราได้เปิดตัวไปแล้วที่ เวียดนาม อินโดนีเซีย และฟิลิปปินส์ Page365 ตั้งใจที่จะทำให้ประสบการณ์การช็อปปิ้งแบบที่ชาวเอเชียชื่นชอบง่ายและปลอดภัยมากขึ้น เราชอบคนเก่ง, ทุ่มเทกับเรื่องที่ชอบ, มีความคิดริเริ่มเองได้ และบ้านิดๆ ร่วมงานกับเรา: Page365 เป็นบริษัท Start up ที่ไม่มีชนชั้นวรรณะ เสื้อยืดขาสั้น และ สภาพแวดล้อมในการทำงานที่เป็นกันเอง เราเชื่อว่าการให้พนักงานทุกคนมีอิสระที่จะออกความคิดเห็น หรือแม้กระทั้งถกเถียงกันในเรื่องต่างๆได้นั้น จะเกิดการพัฒนาและมีศักยภาพในการทำงานที่ดีขึ้นทั้งตัวพนักงานและบริษัท อีกทั้งเรายังสนับสนุนให้พนักงานได้เรียนรู้สิ่งใหม่ๆ เพื่อแลกเปลี่ยนความรู้ภายในบริษัท และช่วยทำสภาพแวดล้อมในการทำงานน่าอยู่ยิ่งขึ้น
Benefits
- ประสบการณ์การทำงานด้วยวัฒนธรรมแบบ startup และร่วมงานกับบริษัทพาร์ทเนอร์ของเรา เช่น Facebook, Omise ฯลฯ - ร่วมสร้างและกำหนดแนวทาง software ที่รองรับคนซื้อมากกว่า 10 ล้านคน - เงินเดือนที่สูงอันดับต้นๆ ของตลาด - ทำงานกับองค์กรที่เห็นคุณค่าของบุคคลสูง และให้อิสระในการตัดสินใจ - ทำงานกับหัวหน้าที่สนับสนุนให้เราพัฒนาความรู้ของตัวเองตลอดเวลา **ผลตอบแทนและสวัสดิการ** - หยุดพักร้อนปีละ 10-15 วัน/ปี
- ลาป่วย และประกันกลุ่ม - คอมพิวเตอร์เครื่องที่ชอบหรือถนัดใช้ พร้อมจอขนาดใหญ่ และคีย์บอร์ดตามสั่ง - ปาร์ตี้ + ของว่างยามบ่ายที่เปลี่ยนได้ตามใจทุกวันศุกร์ - ฟรีอาหารกลางวันทุกวัน - Retro session ที่เปิดให้ทุกคนออกความคิดเห็นเพื่อ แก้ไข เพิ่มเติม ได้ทุกเรื่องของบริษัท - ออฟฟิศอยู่ใจกลางเมือง ใกล้รถไฟฟ้าสถานีทองหล่อเพียง 500 เมตร
zero position en
Contacts
Softbaked Co., Ltd.
90 อาคารฟิฟตี้ ฟิฟท์ พลาซ่า ชั้นที่ 4 ห้องเลขที่ 4L2 ซอยทองหล่อ 2 ถนนสุขุมวิท 55
Khlong Tan Nuea Vadhana Bangkok 10110
Directions
BTS ทองหล่อ
Office Hours: Monday-Friday 8:30-18:00For more information: support@jobthai.comAdvertising: sale@jobthai.comFax: 02-480-9988
THiNKNET Co., Ltd. (Head Office)323 United Center Building, 6th Floor, Room 601, Silom Road, Silom, Bangrak, Bangkok 10500
JobThai has only one website. In no case, we have an affiliate, agent or appointee. Please do not rely on any other website, email, telephone, SMS or other contacting channel. If it is a case, we will prosecute under a lawsuit in the upmost as allowed.
Copyright © 2024 THiNKNET Co., Ltd. All Rights Reserved. | Terms of Service | Privacy Policy | Cookie Policy | Disclaimer