JobThai
Sunny wedding Photo Club Co.Ltd.
Pre wedding บริการ ถ่ายภาพพรีเวดดิ้ง ทั้งในสตูดิโอและนอกสถานที่แสนสวยในจังหวัดภูเก็ต ทุกที่ที่คุณประทับใจโดยไม่จำกัดเวลา ถ่ายภาพแฟชั่นและถ่ายภาพครอบครัว บริการถ่ายภาพแฟชั่น ตามสไตล์คุณ และ ถ่ายภาพครอบครัวแสนอบอุ่น Wedding Package มีหลากหลายแพ็คเกจให้เลือกตรงความต้องการ และ สามารถเปลี่ยนแปลงได้ตามใจคุณเพื่อให้เหมาะสมที่สุดที่คุณต้องการ Wedding Dress บริการ เช่าชุดแต่งงาน ตัดเช่าชุด หรือ ตัดชุดใหม่ให้กับชุดแต่งงานทั้งเจ้าบ่าว และ เจ้าสาว ชุดไทย ชุดราชการ ชุดสูท ชุดอิสลาม โดยทีมงานมืออาชีพและประสบการณ์ที่จะทำให้คุณโดดเด่นสุดในวันงาน Photography & VDO ถ่าย ภาพและถ่ายวีดีโองานแต่งงาน และงานต่างๆๆ กับช่างมืออาชีพของเรา เพื่อให้ภาพทุกใบนั้นออกมาดีที่สุด เพื่อให้คุณเก็บไว้ในความทรงจำของคุณตลอดไป Make Up แต่ง หน้า-ทำผม โดยช่างที่มีประสบการณ์ในเรื่องแต่งหน้ามายาวนาน แต่งหน้า เจ้าสาว เพื่อนเจ้าสาว รับปริญญา แต่งหน้าไปงานต่างๆๆ ทั้งในและนอกสถานที่ บริการเป็นกันเองในราคามิตรภาพ สไตล์สวยใสเป็นธรรมชาติ การ์ดแต่งงาน, ของชำร่วย มีการ์ดแต่งงานและของชำร่วยให้เลือกหลากหลายแบบ หลายสไตล์ ในราคาย่อมเยาว์
Benefits
ประกันสังคม ที่อยู่ที่อาศัย ค่าอาหาร
zero position en
Contacts
Sunny wedding Photo Club Co.Ltd.
10/442 หมู่ที่ 3
Wichit Mueang Phuket Phuket 83000
Office Hours: Monday-Friday 8:30-18:00For more information: support@jobthai.comAdvertising: sale@jobthai.comFax: 02-480-9988
THiNKNET Co., Ltd. (Head Office)323 United Center Building, 6th Floor, Room 601, Silom Road, Silom, Bangrak, Bangkok 10500
JobThai has only one website. In no case, we have an affiliate, agent or appointee. Please do not rely on any other website, email, telephone, SMS or other contacting channel. If it is a case, we will prosecute under a lawsuit in the upmost as allowed.
Copyright © 2024 THiNKNET Co., Ltd. All Rights Reserved. | Terms of Service | Privacy Policy | Cookie Policy | Disclaimer