JobThai
บริษัท บิ๊ก แพนเธอร์ จำกัด ก่อตั้งโดย 2 ผู้บริหารยุคใหม่ ดำเนินธุรกิจเกี่ยวข้องกับการค้าปลีก ค้าส่ง สินค้าและบริการ และผลิตภัณฑ์ที่เกี่ยวข้องกับ สุขภาพ การอยู่อาศัย และอุปกรณ์อิเล็คโทรนิคส์ ที่ตอบสนองกับการใช้ชีวิตของยุคปัจจุบัน โดยเป็นเจ้าของแบรนด์ที่จัดจำหน่ายมากมายเช่น Deep Sleep, Sumo Bed, Solar-B และ Decor Studio เป็นต้น เพื่อให้เข้ากับยุคสมัย ทางบริษัทเน้นการใช้เทคโนโลยีสมัยใหม่เพื่อเจาะกลุ่มลูกค้าและบริหารงานให้มีประสิทธิภาพ เราตั้งใจคัดสรรสินค้าและบริการที่ดีที่สุดสำหรับลูกค้า เพื่อตอบสนองไลฟ์สไตล์และความต้องการของคนยุคใหม่ให้มากที่สุด ด้วยการเติบโตที่ก้าวกระโดด บริษัทพร้อมที่จะลงทุนในผู้ร่วมทีมและบุคคลากรเพื่อผลักดันธุรกิจให้เติบโตและก้าวไปข้างหน้าไปพร้อมกันอย่างยั่งยืน โอกาสที่จะร่วมงานกับธุรกิจที่ก้าวกระโดดแบบนี้มีไม่มาก นี้อาจจะเป็นโอกาสที่ดีสำหรับคุณ
Benefits
- ประกันสังคม - โบนัส (ตามผลปฎิบัติงาน) - วันหยุดตามประเพณี - วันหยุดพักผ่อนเริ่มต้น 7 วันต่อปี
zero position en
Contacts
Big Panther Co., Ltd.
43 ซ.พัฒนาการ 63
Prawet Prawet Bangkok 10250
Directions
เข้าซ.พัฒนาการ 63 มาประมาณ 200 เมตร ออฟฟิศจะอยู่ทางด้านซ้ายมือ
Office Hours: Monday-Friday 8:30-18:00For more information: support@jobthai.comAdvertising: sale@jobthai.comFax: 02-480-9988
THiNKNET Co., Ltd. (Head Office)323 United Center Building, 6th Floor, Room 601, Silom Road, Silom, Bangrak, Bangkok 10500
JobThai has only one website. In no case, we have an affiliate, agent or appointee. Please do not rely on any other website, email, telephone, SMS or other contacting channel. If it is a case, we will prosecute under a lawsuit in the upmost as allowed.
Copyright © 2024 THiNKNET Co., Ltd. All Rights Reserved. | Terms of Service | Privacy Policy | Cookie Policy | Disclaimer