JobThai
FEDORA CO.,LTD
บริษัท ฟิโดรา จำกัด ประกอบธุรกิจเกี่ยวกับการท่องเที่ยวประกอบกิจการตัวแทนรับจองและจำหน่ายเกี่ยวกับตั๋วโดยสารทุกชนิด ห้องพัก และสถานที่ท่องเที่ยวต่างๆ ทั้งในและต่างประเทศจัดนำเที่ยวในกิจการและธุรกิจนำเที่ยวทุกชนิด ด้วยประสบการณ์ด้านการท่องเที่ยวในวงการทัวร์ทั้งในและต่างประเทศกว่า 10 ปี และมีการบริหารจัดการที่เป็นระบบอย่างดีเยี่ยม และบุคคลากรที่มีประสบกาณ์ทั้งทางด้านการท่องเที่ยวและการบริการ ที่ทั้งมีความรอบรู้ในเรื่องของการท่องเที่ยวและมีใจรักในการบริการ มีสโลแกนว่า “Travel beyond your imagination” และมีบริการทั้ง แพคเกจท่องเที่ยวในและต่างประเทศ , จัดกรุ๊ปเหมาท่องเที่ยวทั้งในและต่างประเทศ , บริการเช่ารถ ขนาดเล็ก ใหญ่ และ VIP , จองแพคเกจล่องเรือท่องเที่ยวทั่วโลก ,จองตั๋วเครื่องบินและโรงแรม
Benefits
-ประกันสังคม -คอมมิชชั่นจากการขาย -เบี้ยขยัน -การอบรมสัมมนา -ศึกษาดูงานต่างประเทศ(ตามผลงาน) -เงินโบนัส(ตามผลประกอบการของบริษัท) -ปรับเงินเดือนประจำปี(ตามผลประกอบการของบริษัทและขึ้นอยู่กับผลการประเมินการทำงาน) -ส่วนลดในการซื้อสินค้าและบริการต่างๆ
zero position en
Contacts
FEDORA CO.,LTD
33/247 ถ.เฉลิมพระเกียรติ ร9 ซอย 87
Prawet Prawet Bangkok 10250
Directions
1.เดินทางโดยรถไฟฟ้า ลงสถานีพญาไทให้เปลี่ยนขึ้นแอร์พอร์ตลิ้ง แล้วลงสถานีบ้านทับช้าง จากนั้นต่อรถมอเตอร์ไซด์หรือแทกซี่แล้วแจ้งว่าไปหมู่บ้านเดอะคอนเนค1 ซอย10 2.นั่งรถไฟฟ้าลง สถานีอุดมสุข จากนั้นเดินมาขึ้นรถตู้ ฝั่งตลาดอุดมสุขตรงมาเรื่อยๆประมาณ200เมตรจะเจอวินรถตู้ ลงสี่แยกประเวศ นั่งมอเตอร์ไซด์แจ้งว่าไปหมู่บ้านคอนเนค1 ซอย 10 3.นั่งรถไฟฟ้าลงสถานีอ่อนนุช ต่อรถโดยสารประจำทางสาย 1013 ลงสี่แยกประเวศ นั่งมอเตอร์ไซด์แจ้งว่าไปหมู่บ้านคอนเนค1 ซอย 10 4.จากถนนอ่อนนุช มุ่งหน้าสู่สี่แยกประเวศ เลี้ยวซ้ายเข้าสู่ถนนเฉลิมพระเกียรติ ร.9 ซอย 87 เลี้ยวซ้ายซอยแรกหมู่บ้านเดอะคอนเนค 1 ซอย 10
Office Hours: Monday-Friday 8:30-18:00For more information: support@jobthai.comAdvertising: sale@jobthai.comFax: 02-480-9988
THiNKNET Co., Ltd. (Head Office)323 United Center Building, 6th Floor, Room 601, Silom Road, Silom, Bangrak, Bangkok 10500
JobThai has only one website. In no case, we have an affiliate, agent or appointee. Please do not rely on any other website, email, telephone, SMS or other contacting channel. If it is a case, we will prosecute under a lawsuit in the upmost as allowed.
Copyright © 2024 THiNKNET Co., Ltd. All Rights Reserved. | Terms of Service | Privacy Policy | Cookie Policy | Disclaimer