JobThai
บริษัท ดับบลิวเอส มาร์เกตติ้ง จำกัด
บริษัท WS marketing จำกัด เป็นส่วนหนึ่งของบริษัท TMH Technology จำกัด ก่อตั้งเมื่อปี 2010 ซึ่งเป็นโรงงานผลิตครบวงจร โดยมีสินค้าในกลุ่มชุดไฟ และ หลอดแอลอีดี ที่ใช้ในรถยนต์ รถบรรทุก และรถพ่วงเป็นสินค้าหลัก มีสำนักงานใหญ่ และโรงงานอยู่ที่เมืองเซินเจิ้น สาธารณรัฐประชาชนจีน โดยเป็นโรงงานของคนไทยเพียงไม่กี่แห่งในอุตสาหกรรมรถยนต์ที่ดำเนินการอยู่ในประเทศจีน โดยบริษัท TMH Technology จำกัด มีเป้าหมายในการผลิตสินค้าที่มีคุณภาพดี + นวัตกรรมที่ทันสมัย ในราคาที่สมเหตุสมผล และตอบสนองต่อความต้องการของลูกค้าที่เป็น end user โดยตรง สินค้ากว่าร้อยละ 90 จะถูกจัดจำหน่ายไปยังประเทศสหรัฐอเมริกา และออสเตรเลีย โดยบริษัท WS marketing จำกัด ได้ทำการก่อตั้งขึ้นในประเทศไทย เพื่อช่วยสนับสนุนการขายสินค้าของบริษัทในเครือผ่านช่องทางการจัดจำหน่ายออนไลน์ และให้บริการเกี่ยวกับการตลาดออนไลน์โดยจะกระจายสินค้าผ่านทางอีเบย์ อเมซอน อาลีเอกซ์เพรส และอื่นๆ
Benefits
ประกันสังคม วันหยุดประจำปี
Contacts
บริษัท ดับบลิวเอส มาร์เกตติ้ง จำกัด
389/2 ถนนสีหราชเดโชชัย
Nai Mueang Mueang Phitsanulok Phitsanulok 65000
Directions
จากสี่แยกบ้านคลอง เลี้ยวเข้าสูjแยกวุ่นวายเล็ก เจอเซเว่น เลี้ยวซ้าย จุดสักเกตุ ฝั่งตรงข้ามเป็นร้านก๋วยเตี๋ยวเนื้อตุ๋น
Office Hours: Monday-Friday 8:30-18:00For more information: support@jobthai.comAdvertising: sale@jobthai.comFax: 02-480-9988
THiNKNET Co., Ltd. (Head Office)323 United Center Building, 6th Floor, Room 601, Silom Road, Silom, Bangrak, Bangkok 10500
JobThai has only one website. In no case, we have an affiliate, agent or appointee. Please do not rely on any other website, email, telephone, SMS or other contacting channel. If it is a case, we will prosecute under a lawsuit in the upmost as allowed.
Copyright © 2024 THiNKNET Co., Ltd. All Rights Reserved. | Terms of Service | Privacy Policy | Cookie Policy | Disclaimer