JobThai
บริษัท จินเถิง แมชชีนเนอรี่ (ประเทศไทย) จำกัด
บริษัท เจ้อเจียง จินเถิง แมชชีนเนอรี่ แมนูแฟคเจอร์ จำกัด จากการพัฒนามาตลอด 20 ปี บริษัท เจ้อเจียง จินเถิง แมนูแฟคเจอร์ จำกัด ซึ่งตั้งอยู่ที่เมืองจินถาง, ตำบลติงไห่, เมืองโจวซาน, แคว้นเจ้อเจียง ได้กลายเป็นหนึ่งในผู้ผลิตสกรูและกระบอกระดับมืออาชีพที่ใหญ่ที่สุด เรามีประสบการณ์ในการออกแบบมากมายและการบริหารจัดการระดับดีเยี่ยม การใช้เทคโนโลยีการตรวจสอบขั้นสูงและการบริหารการผลิต เรามีเทคโนยีและอุปกรณ์สำหรับกระบวนการ, การตรวจสอบ, รวมถึงประสบการณ์เพิ่มเติมในการออกแบบและการบริหารในระดับสูง ด้วยอุปกรณ์ CNC ที่ทันสมัย, เตาเผาไนไตรด์ รวมถึงเตาเผาอุณหภูมิคงที่ อุปกรณ์สำหรับการอบร้อน ติดตั้งด้วยอุปกรณ์ตรวจสอบและทดสอบที่ทันสมัย เมื่อไม่กี่ปีที่ผ่านมา เราได้รับเลือกว่ามีเครื่องหมายการค้าที่มือชื่อเสียง ในส่วนการยึดถือในสัญญาและรักษาชื่อเสียง, และส่วนความไว้วางใจจากลูกค้า, ได้รับดาวรางวัลดีเยี่ยมจากกรมอุตสาหกรรมและการพาณิชย์แห่งเมืองโจวซาน และได้รับรางวัลสถาบันที่มีเครดิตระดับ AA จากธนาคารเพื่อการกสิกรแห่งประเทศจีน เราผ่านมาตรฐานการจัดการคุณภาพระดับสากล ISO9001:2008 ตั้งแต่ปี 2008 และพยายามที่จะทำกระบวนการให้มีประสิทธิภาพและพัฒนาอย่างต่อเนื่อง สกรูและกระบอกที่ผลิตจากบริษัทของเรานั้นเหมาะสำหรับการผลิตในประเทศ, ได้นำเข้าเครื่องหล่อสำหรับขนาด 30-80000กรัม, เครื่องอัดรีดสกรูเดี่ยวที่เส้นผ่านศูนย์กลาง 15-300mm, เครื่องอัดรีดสกรูคู่แบบกรวยที่เส้นผ่านศูนย์กลาง 45/90-105/216mm, เครื่องอัดรีดสกรูคู่แบบขนานที่เส้นผ่านศูนย์กลาง 45/2-150/2mm และผลิตภัณฑ์แต่ละชนิดที่มีการชุบแข็งและอบคืนตัว, การชุบไนไตรด์แบบมีคุณภาพ, การกัดละเอียด หรือการเชื่อมพ่นโลหะผสม, เทคโนโลยีในกระบวนการปัดเงา เราปฏิบัติงานให้สอดคล้องกับระบบคุณภาพสากล ISO9001 อย่างเคร่งครัด และทำให้ผลิตภัณฑ์นั้นผ่านข้อกำหนดของมาตรฐานสากล
Benefits
- ประกันสังคม - ชุดฟอร์ม - อาหารกลางวัน - วันหยุดประจำปี
zero position en
Contacts
บริษัท จินเถิง แมชชีนเนอรี่ (ประเทศไทย) จำกัด
52/70 หมู่ที่ 3
Khok Krabue Mueang Samut Sakhon Samut Sakhon 74000
Office Hours: Monday-Friday 8:30-18:00For more information: support@jobthai.comAdvertising: sale@jobthai.comFax: 02-480-9988
THiNKNET Co., Ltd. (Head Office)323 United Center Building, 6th Floor, Room 601, Silom Road, Silom, Bangrak, Bangkok 10500
JobThai has only one website. In no case, we have an affiliate, agent or appointee. Please do not rely on any other website, email, telephone, SMS or other contacting channel. If it is a case, we will prosecute under a lawsuit in the upmost as allowed.
Copyright © 2024 THiNKNET Co., Ltd. All Rights Reserved. | Terms of Service | Privacy Policy | Cookie Policy | Disclaimer