JobThai
People Approach Co., Ltd (บริษัทพีเพิลแอปโพรชจำกัด)
People Approach – HR Design and Development People Approach เป็นบริษัทที่ปรึกษาและพัฒนาบุคลากร โดยก่อตั้งจากทีมที่ปรึกษาและวิทยากรที่มีประสบการณ์และเข้าใจถึงปัญหาที่องค์กรลูกค้าประสบได้อย่างเข้าประเด็น ฉะนั้น หลักสูตรที่บริษัทฯพัฒนาและนำเสนอจะเป็นหลักสูตรเฉพาะสำหรับองค์กรนั้น ๆ โดยไม่ได้ยึดอยู่ในกรอบของหลักการจนเกินไป แต่จะมุ่งเน้นให้ได้ผลลัพธ์และวิธีการที่เป็นรูปธรรม หลักสูตรที่นำเสนอ ประกอบด้วย การพัฒนาภาวะผู้นำ รวมไปถึง soft skill ในด้านต่าง ๆ เช่น การตั้งเป้าหมาย, การลงมือเพื่อให้ถึงเป้าที่ตั้งไว้, การสร้างทีม และที่สำคัญคือ การสร้างแรงบันดาลใจ เรากำลังมองหาทีมงานที่ต้องการนำเสนอ การพัฒนาบุคลากรด้วยมุมมองใหม่ ๆ บรรยากาศของการทำงานจะเป็นการร่วมค้นคว้า ปรึกษาและ แบ่งปันมุมมอง จินตนาการ แรงบันดาลใจ รวมถึง หลักการต่าง ๆ ที่จะสามารถส่งโปรแกรม การพัฒนาดี ๆ ให้กับลูกค้าได้
Benefits
- วันหยุกพักผ่อนประจำปี - โบนัส - ประกันสังคม
zero position en
Contacts
People Approach Co., Ltd (บริษัทพีเพิลแอปโพรชจำกัด)
9/1 ซอยสุขุมวิท62 ถนนสุขุมวิท
Bang Chak Phra Khanong Bangkok 10260
Directions
BTSทางออก 4 สถานีบางจาก ทางด่วนลงทางออกสุขุมวิท62
Office Hours: Monday-Friday 8:30-18:00For more information: support@jobthai.comAdvertising: sale@jobthai.comFax: 02-480-9988
THiNKNET Co., Ltd. (Head Office)323 United Center Building, 6th Floor, Room 601, Silom Road, Silom, Bangrak, Bangkok 10500
JobThai has only one website. In no case, we have an affiliate, agent or appointee. Please do not rely on any other website, email, telephone, SMS or other contacting channel. If it is a case, we will prosecute under a lawsuit in the upmost as allowed.
Copyright © 2024 THiNKNET Co., Ltd. All Rights Reserved. | Terms of Service | Privacy Policy | Cookie Policy | Disclaimer