JobThai
บริษัท พร้อม พาาวเวอร์ จำกัด
บริษัท พร้อม เพาเวอร์ จำกัด (Prompt Power) ก่อตั้งขึ้นในปี พ.ศ.2559 ด้วยความตั้งใจและมุ่งมั่นที่จะป็นส่วนสำคัญในการพัฒนาด้านพลังงานทดแทนและการบริหารจัดการสิ่งแวดล้อม ควบคู่กับการให้บริการแก่ผู้ประกอบการและลูกค้าที่สนใจทุกกลุ่ม ด้วยการนำของเสียและวัสดุเหลือใช้จากกระบวนการผลิตในภาคอุตสาหกรรมการเกษตร เพื่อนำกลับมาใช้ให้เกิดประโยชน์สูงสุด อันจะเป็นการลดค่าใช้จ่าย สร้างมูลค่าให้กับของเสีย และสร้างรอยยิ้มให้แก่สังคม           ด้วยเจตนารมณ์ที่แน่วแน่ และทีมงานที่เปี่ยมด้วยความตั้งใจและมุ่งมั่นเป็นจุดเริ่มต้นให้บริษัทฯ ก้าว เข้าสู่การบริการลูกค้าด้วยความยินดีและเต็มใจ โดยการเป็นส่วนหนึ่งของการพัฒนาเทคโนโลยี และระบบที่สามารถตอบสนองความต้องการของลูกค้าอย่างเต็มที่  ทั้งในการ           -       ลดของเสียจากกระบวนการผลิต           -       เพิ่มมูลค่าให้กับการสร้างทางเลือกด้านพลังงานทดแทน           -       การบริหารการจัดการสิ่งแวดล้อมที่ดีของลูกค้า           -       การตอบแทน และคืนกำไรให้กับสังคม
zero position en
Contacts
บริษัท พร้อม พาาวเวอร์ จำกัด
77/174 อาคารสินสาธรทาวเวอร์ ชั้น 39 ถนนกรุงธนบุรี
Khlong Ton Sai Khlong San Bangkok 10600
Directions
รถไฟฟ้า สถานีวงเวียนใหญ่
Office Hours: Monday-Friday 8:30-18:00For more information: support@jobthai.comAdvertising: sale@jobthai.comFax: 02-480-9988
THiNKNET Co., Ltd. (Head Office)323 United Center Building, 6th Floor, Room 601, Silom Road, Silom, Bangrak, Bangkok 10500
JobThai has only one website. In no case, we have an affiliate, agent or appointee. Please do not rely on any other website, email, telephone, SMS or other contacting channel. If it is a case, we will prosecute under a lawsuit in the upmost as allowed.
Copyright © 2024 THiNKNET Co., Ltd. All Rights Reserved. | Terms of Service | Privacy Policy | Cookie Policy | Disclaimer