JobThai
บริษัท ฟลอร์ เดคคอร์ จำกัด
บริษัท ฟลอร์ เดคคอร์ จำกัด จัดจำหน่ายและให้บริการติดตั้งพื้นไม้ลามิเนต พื้นไม้เอ็นจิเนียร์ กระเบื้องยาง พื้นไวนิล เป็นตัวแทนจำหน่ายคัดเลือกสินค้าที่มีคุณภาพดี หลากหลายยี่ห้อ เพื่อให้บริการที่ดีกับลูกค้าของเรา โดยทีมผู้บริหารที่มีความรู้และประสบการณ์ในงานพื้นมากกว่า 10 ปี พร้อมด้วยทีมฝ่ายขายที่รู้จริงและมีประสบการณ์ในงานขายพื้นไม้ลามิเนต เป้าหมายของบริษัท เรายินดีให้บริการก่อนและหลังการขายให้ลูกค้ามั่นใจในทุกๆ ตารางเมตรจากการบริการของเรา โดยได้รับความไว้วางใจจากเจ้าของโครงการอสังหาริมทรัพย์ในจังหวัดเชียงใหม่ และเชียงราย ใช้บริการพื้นในโครงการหมู่บ้านและคอนโดมิเนียมของบริษัท L&H , QHouse, กาญจน์กนก และโครงการในจังหวัดอีกหลายแห่ง ปัจจุบัน บริษัทได้ขยายกิจการ 2 สาขา คือที่เชียงใหม่ และเชียงราย
Benefits
-ชุดพนักงาน -โบนัส ท่องเที่ยวประจำปี -ประกันสังคม
zero position en
Contacts
บริษัท ฟลอร์ เดคคอร์ จำกัด
158 หมู่ที่ 4
Nong Pa Khrang Mueang Chiang Mai Chiang Mai 50000
Office Hours: Monday-Friday 8:30-18:00For more information: support@jobthai.comAdvertising: sale@jobthai.comFax: 02-480-9988
THiNKNET Co., Ltd. (Head Office)323 United Center Building, 6th Floor, Room 601, Silom Road, Silom, Bangrak, Bangkok 10500
JobThai has only one website. In no case, we have an affiliate, agent or appointee. Please do not rely on any other website, email, telephone, SMS or other contacting channel. If it is a case, we will prosecute under a lawsuit in the upmost as allowed.
Copyright © 2024 THiNKNET Co., Ltd. All Rights Reserved. | Terms of Service | Privacy Policy | Cookie Policy | Disclaimer