JobThai
บริษัท เฮลสเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด
บริษัท เฮลสเตอร์ จำกัด Helpster Application ได้ถูกก่อตั้งขึ้นในเดือนกันยายน ปี 2558 โดยทีมผู้ก่อตั้งที่มีประสบการณ์และผู้สร้างธุรกิจที่มองเห็นถึงโอกาสในการเปลี่ยนวิธีในการติดต่อกันระหว่างธุรกิจหรือผู้ว่าจ้างและพนักงาน เพื่อแก้ปัญหาการขาดกำลังคนระยะสั้นแบบฉุกเฉิน การใช้บริษัทตัวแทนจัดหางานและการติดประกาศรับสมัครเป็นวิธีที่ช้า ใช้กำลังคนมาก แพง และไม่ก่อให้เกิดประโยชน์สำหรับทั้งผู้ว่าจ้างและพนักงาน ทำให้ผู้ก่อตั้งมีความคิดว่า “มันต้องมีวิธีที่ดีกว่านี้” ดังนั้นเฮลสเตอร์จึงถูกก่อตั้งขึ้น…. ด้วยการใช้เทคโนโลยีอุปกรณ์เคลื่อนที่ล่าสุด เราให้โอกาสคนทั่วไปในการเพิ่มรายได้ให้มากขึ้น โดยการเชื่อมต่อคนเข้ากับธุรกิจในย่านเดียวกันที่กำลังต้องการพนักงานที่มีทักษะและประสบการณ์ที่เหมาะสม เราจัดหาเครื่องมือให้ธุรกิจสามารถหาพนักงานได้ทันทีที่ต้องการ ช่วยขจัดปัญหาความต้องการแรงงานที่ไม่แน่นอน ในฐานะที่เป็นแพลตฟอร์มในการจัดหาพนักงานแบบ “ตามคำขอ” เฮลสเตอร์กำลังเปลี่ยนวิธีที่คนหางานและธุรกิจหาพนักงาน เราให้ความสำคัญกับคุณภาพ ประสิทธิภาพ และความโปร่งใส เฮลสเตอร์มีความมุ่งมั่นที่จะปฏิวัติตลาดแรงงานในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้
zero position en
Contacts
บริษัท เฮลสเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด
21 Asok Tower ชั้น 17
Khlong Toei Khlong Toei Bangkok 10120
Office Hours: Monday-Friday 8:30-18:00For more information: support@jobthai.comAdvertising: sale@jobthai.comFax: 02-480-9988
THiNKNET Co., Ltd. (Head Office)323 United Center Building, 6th Floor, Room 601, Silom Road, Silom, Bangrak, Bangkok 10500
JobThai has only one website. In no case, we have an affiliate, agent or appointee. Please do not rely on any other website, email, telephone, SMS or other contacting channel. If it is a case, we will prosecute under a lawsuit in the upmost as allowed.
Copyright © 2024 THiNKNET Co., Ltd. All Rights Reserved. | Terms of Service | Privacy Policy | Cookie Policy | Disclaimer