JobThai
บริษัท สักพนา จำกัด
กลุ่มธุรกิจองค์อรก้าวสู่การเป็นธุรกิจอุตสาหกรรมไม้สักครบวงจร อย่างที่ได้ตั้งใจไว้ โดยเริ่มจากคุณตะวัน ตันวัชรพันธ์ สนใจการทำสวนป่าสัก และได้เริ่มปลูกสักที่จังหวัดเชียงราย และนครราชสีมา ตั้งแต่ 20 ปีที่ผ่านมา หลังจากนั้นได้เริ่มก่อตั้ง องค์อรเฟอร์นิเจอร์ ตั้งแต่ปี พ.ศ. 2552 โดยได้ทำการออกแบบและจำหน่ายเฟอร์นิเจอร์ไม้สัก ที่มีความแตกต่างจากเฟอร์นิเจอร์ไม้สักรูปแบบเดิม และได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี หลังจากนั้นในปี พ.ศ. 2554 ได้ก่อตั้ง โรงงานผลิตเฟอร์นิเจอร์จังหวัดเชียงราย เพื่อผลิตเฟอร์นิเจอร์ไม้สักคุณภาพสูงให้กับ องค์อร และลูกค้ารายอื่น ภายใต้ชื่อบริษัท รตาวัน จำกัด ตั้งแต่ปี พ.ศ. 2557 และเพื่อให้เกิดความมั่นคงกับธุรกิจจึงได้ก่อตั้งบริษัท สักพนา จำกัด ซึ่งจะดำเนินการธุรกิจผลิตและค้าไม้แปรรูป ในพื้นที่อาคารโรงงานรวม 10,000 ตารางเมตร บนที่ดินกว่า 18 ไร่ ได้รับใบอนุญาตในการดำเนินธุรกิจไม้สักครบวงจรอย่างครบถ้วน ถูกต้องตามกฎหมายในทุกขั้นตอน เน้นการผลิตที่มีคุณภาพ และได้มาตรฐานเพื่อตอบสนองความต้องการตลาด ด้วยเครื่องจักรที่ทันสมัย มีความรวดเร็ว แม่นยำในกระบวนการผลิต อีกทั้งเทคโนโลยีห้องอบไม้ซึ่งสามารถเพิ่มคุณภาพผลิตภัณฑ์ให้มีมูลค่ายิ่งขึ้น รวมถึงขยายงานผลิตเฟอร์นิเจอร์ด้วยช่างฝีมือชั้นสูง เพื่อรองรับความต้องการของตลาดเฟอร์นิเจอร์หรู สามารถทดแทนการนำเข้าสินค้ากลุ่มนี้ และได้รับการยอมรับให้ใช้งานในหน่วยงานราชการและเอกชนจำนวนมาก
Benefits
-ปรับเงินเดือนประจำปี -ประกันสังคม -ประกันอุบัติเหตุ -ประกันสุขภาพ -โบนัส
zero position en
Contacts
บริษัท สักพนา จำกัด
114/95 หมู่5 ถนนภูมิเวท
Pak Kret Pak Kret Nonthaburi 11120
Office Hours: Monday-Friday 8:30-18:00For more information: support@jobthai.comAdvertising: sale@jobthai.comFax: 02-480-9988
THiNKNET Co., Ltd. (Head Office)323 United Center Building, 6th Floor, Room 601, Silom Road, Silom, Bangrak, Bangkok 10500
JobThai has only one website. In no case, we have an affiliate, agent or appointee. Please do not rely on any other website, email, telephone, SMS or other contacting channel. If it is a case, we will prosecute under a lawsuit in the upmost as allowed.
Copyright © 2024 THiNKNET Co., Ltd. All Rights Reserved. | Terms of Service | Privacy Policy | Cookie Policy | Disclaimer