JobThai
เราคือกลุ่มนักคิดและนักปฏิบัติที่มีความหลากหลาย ผู้ซึ่งคิดสร้างสรรค์อย่างต่อเนื่องถึงหนทางเป็นไปได้ที่จะช่วยให้เราทุกคนทำในสิ่งที่เรารักด้วยวิธีการใหม่ๆ ทุกคนที่ทำงานที่นี่ได้สรรสร้างสิ่งใหม่ให้อุตสาหกรรมทั่วทุกวงการด้วย Mac, iPhone, iPad และ Apple Watch รวมถึงบริการอีกมากมาย เช่น iTunes, App Store, Apple Music และ Apple Pay และด้วยนวัตกรรมเดียวกันนี้ที่กลายมาเป็นผลิตภัณฑ์ของเรานั้น ยังสามารถนำมาประยุกต์ใช้กับหลักปฏิบัติของเราด้วยเช่นกัน อันเป็นการช่วยสนับสนุนความมุ่งมั่นของเราอย่างแรงกล้าในการสร้างสรรค์โลกใบนี้ให้ดียิ่งขึ้นกว่าที่เคยเป็นมา คุณชอบเสียงเพลงรึเปล่า? ถ่ายภาพ? ออกกำลังกาย? เล่นเกม? หรือทำวิดีโอ? ไม่ว่าคุณจะชื่นชอบอะไร จงแสดงสิ่งนั้นออกมา เพราะการแบ่งปันสิ่งที่คุณรักผ่านผลิตภัณฑ์ Apple สามารถจุดประกายให้ผู้อื่นก้าวเดินตามความชื่นชอบของตัวเขาเองได้เช่นกัน คุณอาจจะทำงานร่วมกับลูกค้าหรือเป็นแหล่งข้อมูลให้กับกลุ่มธุรกิจในท้องถิ่น ด้วยการเชื่อมโยงผู้ประกอบการและผู้คนที่เป็นมืออาชีพด้านต่างๆ เข้ากับผลิตภัณฑ์ที่แสนมหัศจรรย์ของเรา หรือคุณอาจจะช่วยเหลือลูกค้ารายหนึ่งซิงค์เพลงกับวิดีโอ สาธิตวิธีการแต่งภาพถ่ายให้ลูกค้าอีกราย หรือแม้แต่สอนเด็กอีกคนเขียนโค้ด หากคุณได้ลงมือทำจริงมากขึ้น คุณก็จะสามารถชี้ชัดถึงปัญหาทางเทคนิคของลูกค้าได้ และหากคุณพร้อมที่จะเป็นหนึ่งในผู้นำของ Apple คุณจะมีส่วนช่วยสร้างทีมที่มีความหลากหลายแต่มีความร่วมแรงร่วมใจสูง ฉะนั้นจงนำความหลงใหล ความกล้าหาญ และความคิดริเริ่มมาพร้อมกับคุณ และร่วมกันแบ่งปันสิ่งดีๆ เพราะที่นี่จะเป็นสถานที่ที่งานของคุณสามารถเปลี่ยนแปลงวิถีชีวิตของคนอื่นๆ ได้ รวมถึงชีวิตของตัวคุณเองด้วย
zero position en
Contacts
Apple Inc.
ชั้น 44 ห้องเลขที่ HH4401-6อาคารดิออฟฟิศเศสแอทเซ็นทรัลเวิลด์999/9 ถนนพระราม 1
Pathum Wan Pathum Wan Bangkok 10330
Office Hours: Monday-Friday 8:30-18:00For more information: support@jobthai.comAdvertising: sale@jobthai.comFax: 02-480-9988
THiNKNET Co., Ltd. (Head Office)323 United Center Building, 6th Floor, Room 601, Silom Road, Silom, Bangrak, Bangkok 10500
JobThai has only one website. In no case, we have an affiliate, agent or appointee. Please do not rely on any other website, email, telephone, SMS or other contacting channel. If it is a case, we will prosecute under a lawsuit in the upmost as allowed.
Copyright © 2024 THiNKNET Co., Ltd. All Rights Reserved. | Terms of Service | Privacy Policy | Cookie Policy | Disclaimer