JobThai
บริษัท ซากุระ-ฮอลิเดย์ 2017 จำกัด
บริษัท ซากุระ-ฮอลิเดย์ 2017 จำกัด SAKURA-HOLIDAYS 2017 CO.,LTD. ก่อตั้งขึ้นวันที่ 1กันยายน 2544 ในนาม บริษัท คาซึมิ ทราเวล จำกัด มีจุดประสงค์หลักเพื่อ อำนวยความสะดวกในการดำเนินการท่องเที่ยวในสถานที่ต่างๆ ของทัวร์แต่ละคณะ เพื่อให้ผู้เดินทางทุกท่านบรรลุจุดประสงค์ตามความต้องการของการท่องเที่ยวและอำนวยความสะดวกเพื่อให้การท่องเที่ยวของผู้เดินทางเป็นไปอย่างราบรื่นและเต็มไปด้วยความประทับใจของการบริการที่เข้าใจลูกค้าด้วยความเต็มใจ ต่อมาทาง บริษัทได้มีการเปลี่ยนชื่อเป็น บริษัท ซากุระ ฮอลิเดย์ จำกัด ในวันที่ 1 มิถุนายน 2546 และเปลี่ยนชื่อเป็น บริษัท ซากุระ-ฮอลิเดย์ 2017 จำกัด บริษัท ซากุระ-ฮอลิเดย์ 2017 จำกัด ดำเนินธุรกิจที่เอื้ออำนวยความสะดวกด้านการท่องเที่ยว ผสมเกร็ดความรู้ ความสนุกสนานเพลิดเพลิน มุ่งให้เน้นให้ความพึงพอใจ มอบความบริการที่มีคุณภาพ เพื่อสร้างความประทับใจ และเพื่อจะให้ลูกค้าได้รับไว้วางใจและมั่นใจ ว่า ซากุระ-ฮอลิเดย์ 2017 จะสร้างสรรค์ผลงานที่มีประโยชน์ มีความสูข ให้ลูกค้าได้ยอมรับในวงกว้าง โดยจะให้บริการ ดังต่อไปนี้ บริการจัดนำเที่ยวแบบหมู่คณะ ทั้งในประเทศและต่างประเทศ บริการจัดโปรแกรมดูงาน สัมนา ทัศนศึกษา วอล์คแรลลี่ หรือพักผ่อนประจำปี บริการท่องเที่วแบบแพจเกจทัวร์ ทั้งในประเทศและต่างประเทศ รับจองตั๋วเครื่องบินทุกสายการบิน ทั้งในประเทศและต่างประเทศ รับจองห้องพัก โรงแรม ร้านอาหาร การแสดงโชว์ต่างๆ ทั้งในประเทศและต่างประเทศ ให้คำปรึกษาข้อมูลการท่องเที่ยวในที่ต่างๆๆ ให้คำปรึกษา และรับทำวีซ่า รับจองตั๋วรถไฟ JR PASS , EURO PASS บริการรถเช่า
Benefits
ประกันสังคม โบนัสตามผลประกอบการของบริษัท
zero position en
Contacts
บริษัท ซากุระ-ฮอลิเดย์ 2017 จำกัด
64 อาคารสีลม ชั้น 3 ถนน สีลม
Suriyawong Bang Rak Bangkok 10500
Directions
อาคารสีลม64 เชื่อมต่อกับ BTS สถานีศาลาแดง ทางออกหมายเลข 1 สามารถเดินทางเชื่อมต่อพื้นที่ต่างๆ โดย BTS สถานีศาลาแดง หรือ MRT สถานีสีลม ได้
Office Hours: Monday-Friday 8:30-18:00For more information: support@jobthai.comAdvertising: sale@jobthai.comFax: 02-480-9988
THiNKNET Co., Ltd. (Head Office)323 United Center Building, 6th Floor, Room 601, Silom Road, Silom, Bangrak, Bangkok 10500
JobThai has only one website. In no case, we have an affiliate, agent or appointee. Please do not rely on any other website, email, telephone, SMS or other contacting channel. If it is a case, we will prosecute under a lawsuit in the upmost as allowed.
Copyright © 2024 THiNKNET Co., Ltd. All Rights Reserved. | Terms of Service | Privacy Policy | Cookie Policy | Disclaimer