JobThai
TECNIXGARAGHE THAILAND CO.,LTD
TXG เกิดขึ้นมาจากผู้บริหารที่มาจากกลุ่มอาชีพที่แตกต่างกัน เป็นเพราะความรักในรถยนต์และร่วมกันสรรสร้างอุปกรณ์ในรถยนต์ และได้ผ่านการรับรองมาตรฐาน ISO9001 ในไต้หวันและประเทศไทยโดยมีบริษัทที่เป็นธุรกิจข้ามชาติ ที่มีความเชี่ยวชาญในการปรับแต่งรถยนต์และชิ้นส่วนยานยนต์ในทุกด้าน สามารอัพเกรดและการปรับเปลี่ยนอุปกรณ์ได้ทั้งรถยนต์ญี่ปุ่น/ยุโรป เรามีความมั่นใจว่าภายใต้การนำของแบรนด์ TXG ตลาดชิ้นส่วนยานยนต์จะใช้งานได้ดีและมีประสิทธิภาพมากขึ้น! เริ่มก่อตั้งบริษัทในปี 2016 ประกอบด้วยชาวไต้หวันและชาวไต้หวันที่อาศัยอยู่ในประเทศไทย ซึ่งเป็นทีมงานที่เชี่ยวชาญการผลิตอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ นำเข้า ส่งออกและค้าปลีกอุปกรณ์เกี่ยวกับยานยนต์มัลติมีเดีย CARAUDIO ประกอบด้วย กลุ่มบริษัทผู้ผลิตอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ที่ใช้เทคโนโลยีที่ก้าวหน้ามาใช้ในการพัฒนากระบวนการผลิตยานยนต์หลายคอลเลคชั่น ในเรื่องการผลิต การขาย การบริการที่เป็นหนึ่ง ผลิตภัณฑ์หลักของเรารวมถึง TPMS (ระบบการตรวจสอบความดัน) BSM (ระบบตรวจจับจุดบอด) ระบบนำทางมัลติมีเดียยานยนต์ 360°ภาพพาโนรามา มาช่วยในการขับขี่ ระบบช่วยเหลือ กล้องหน้า กล้องหลัง ระบบเปิดลำตัวเหนี่ยวนำ BMW / Mercedes-Benz/ใช้ชิ้นส่วนแท้ในการอัพเกรดรถยนต์ TXG มุ่งมั่นที่จะพัฒนาองค์กรให้ทันสมัย เป็นพื้นฐานสำหรับการพัฒนาในระยะยาวของอุตสาหกรรมยานยนต์ที่เป็นเป้าหมาย บริษัทมีความสามารถในการพัฒนาเทคโนโลยีที่แข็งแกร่ง การปรับปรุงระบบ และการประกันคุณภาพที่ดีเยี่ยม วิจัยและพัฒนา ในไต้หวัน ฐานการผลิตในประเทศจีน ปัจจุบันมีจำหน่ายแล้วในประเทศจีน ไต้หวัน และประเทศไทย
Benefits
- ประกันสังคม - วันหยุดนขตฤกษ์ - ชุดฟรอม - วันหยุดพักร้อน - โบนัสประจำเดือน ตามผลประกอบการ - ค่าอาหาร - ค่าล่วงเวลา
zero position en
Contacts
TECNIXGARAGHE THAILAND CO.,LTD
439/5 หมู่ที่ 5 ถ.ศรีนครินทร์
Samrong Nuea Mueang Samut Prakan Samut Prakan 10270
Directions
รถประจำทางสาย 145 ,รถ ตู้ ปากน้ำ-ซีค่อน , รถตู้ปากน้ำ - บางกะปิ
Office Hours: Monday-Friday 8:30-18:00For more information: support@jobthai.comAdvertising: sale@jobthai.comFax: 02-480-9988
THiNKNET Co., Ltd. (Head Office)323 United Center Building, 6th Floor, Room 601, Silom Road, Silom, Bangrak, Bangkok 10500
JobThai has only one website. In no case, we have an affiliate, agent or appointee. Please do not rely on any other website, email, telephone, SMS or other contacting channel. If it is a case, we will prosecute under a lawsuit in the upmost as allowed.
Copyright © 2024 THiNKNET Co., Ltd. All Rights Reserved. | Terms of Service | Privacy Policy | Cookie Policy | Disclaimer