JobThai
มิชลินประเทศไทย ก่อตั้งขึ้นในปี พ.ศ.2530 ประกอบด้วยโรงงานผลิตยางรถยนต์ 3 แห่ง และโรงงานผลิตเส้นลวดเสริมใยเหล็ก 1 แห่ง ภายใต้การดำเนินงานของบริษัท สยามมิชลิน จำกัด บริษัท ยางสยามพระประแดง จำกัด และ บริษัท มิชลิน รีเสิร์ท เอเซีย (ประเทศไทย) จำกัด มีพนักงานรวมกว่า 7,000 คน บริษัท สยามมิชลิน จำกัด (ระยอง) มีนโยบายที่ชัดเจนในทุกกิจกรรมโดยให้ความสำคัญถึงคุณภาพและมาตรฐานของผลิตภัณฑ์ ผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อมและสังคม อาชีวอนามัยและความปลอดภัยของพนักงาน ความพึงพอใจของผู้ถือหุ้นและ ทั้งนี้นโยบายต่างๆ ที่กำหนดขึ้นในบริษัทนั้นได้ถือปฏิบัติโดยพนักงานทุกคนอย่างเคร่งครัด จนทำให้มาตรฐานในการผลิตและผลิตภัณฑ์มีมาตรฐานที่ดีอย่างต่อเนื่อง หากท่านเป็นผู้ที่มีความสามารถด้านการผลิต และมีความสนใจในโลกอุตสาหกรรม ท่านชอบทำงานเป็นทีมและต้องการความรับผิดชอบที่เพิ่มมากขึ้น ที่มิชลิน เรามีข้อเสนอทางอาชีพที่ดีและโครงการฝึกอบรมที่เข้มข้นพร้อมที่จะเสริมความรู้ความสามารถและความก้าวหน้าทางอาชีพให้แก่ท่าน การทำงานร่วมกับบริษัทผู้ผลิตยางชั้นนำของโลกคือโอกาสของท่านในการร่วมงานกับระบบการผลิตที่ยอดเยี่ยมที่สุดเพื่อการพัฒนาศักยภาพส่วนตัว และโอกาสในการใช้ความรู้ความสามารถที่ท่านมีให้เกิดประโยชน์สูงสุด
Benefits
1. เงินเดือน 13 เดือน/ปี 2. โบนัสพิเศษประจำปี (Extra bonus) 3. ค่าเข้ากะ 4. เครื่องแบบพนักงาน, อุปกรณ์รักษาความปลอดภัยส่วนบุคคล 5. เงินกองทุนสำรองเลี้ยงชีพ 6. ค่ารักษาพยาบาลพนักงานพร้อมครอบครัว 7. ประกันอุบัติเหตุ 8. รถรับส่งทุกกะ
zero position en
Contacts
บริษัท สยามมิชลิน จำกัด (ระยอง)
129 หมู่ที่ 3 ถนนหนองละลอก-บ้านค่าย เขตประกอบการอุตสาหกรรมเหมราชระยอง
Nong Lalok Ban Khai Rayong 21120
Office Hours: Monday-Friday 8:30-18:00For more information: support@jobthai.comAdvertising: sale@jobthai.comFax: 02-480-9988
THiNKNET Co., Ltd. (Head Office)323 United Center Building, 6th Floor, Room 601, Silom Road, Silom, Bangrak, Bangkok 10500
JobThai has only one website. In no case, we have an affiliate, agent or appointee. Please do not rely on any other website, email, telephone, SMS or other contacting channel. If it is a case, we will prosecute under a lawsuit in the upmost as allowed.
Copyright © 2024 THiNKNET Co., Ltd. All Rights Reserved. | Terms of Service | Privacy Policy | Cookie Policy | Disclaimer