JobThai
เค เอส โมลดิ้ง ได้ก่อตั้งขึ้น เมื่อ วันที่ 5 สิงหาคม 2551 ด้วยทุนจดทะเบียน 4.95 ล้านบาท ชำระเต็ม และด้วยทีมบริหารที่มากประสบการณ์ในธุรกิจยาง บริหารและจัดสรรสินค้าให้ตอบสนองความต้องการของลูกค้าในหลายรูปแบบ ผลิตภัณฑ์ยางของเราสามารถตอบโจทย์ของลูกค้าได้ในหลากหลายธุรกิจ หรือ แม้กระทั่งความต้องการเฉพาะตามสเปคของลูกค้า เพื่อให้เหมาะสมกับการใช้งานมากที่สุด เราพร้อมที่จะคิดค้นและพัฒนาสินค้าเกี่ยวกับยางทุกประเภทไปกับลูกค้า ในหลายธุรกิจเลือกยางเป็นส่วนประกอบในการสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์ เนื่องจากยางมีความยืดหยุ่นตัวสูง และ กันแรงกระแทกได้ดีกว่าสินค้าจำพวกพลาสติก ยางยังเป็นผลิตภัณฑ์หลักในจำพวก โอริง ซีล และงานท่อที่ต้องการความยืดหยุ่นตัวสูง เช่นท่อร้อยสายไฟในประตูรถยนต์ ท่อน้ำในเครื่องซักผ้า จุดเด่นอีกเรื่องคือคุณสมบัติหลากหลาย เช่น การทนร้อนจัด เย็นจัด ทนน้ำมัน ทนการเสียดสี หรือเป็นฉนวนไฟฟ้าในส่วนประกอบของสินค้าอิเล็กทรอนิคส์ต่างๆ ยางจึงสามารถตอบโจทย์ความต้องการของหลายๆธุรกิจได้เป็นอย่างดียิ่ง
Benefits
1.ชุดยุนิฟอร์ม 2.โบนัสประจำปี 3.เบี้ยขยัน 4.งานเลี้ยงปีใหม่ สังสรรค์ 5.อื่นๆ ตามที่นโยบายบริษัทกำหนด
zero position en
Contacts
ห้างหุ้นส่วนจำกัด เค เอส โมลดิ้ง
3/278 ถ.สุวินทวงศ์ บึงโคล่
Lam Phak Chi Nong Chok Bangkok 10530
Directions
รถประจำทางไปฉะเชิงเทรา รถตู้ หรือ รถสองแถวจากมีนบุรีไปหมู่บ้านอมรทรัพย์
Office Hours: Monday-Friday 8:30-18:00For more information: support@jobthai.comAdvertising: sale@jobthai.comFax: 02-480-9988
THiNKNET Co., Ltd. (Head Office)323 United Center Building, 6th Floor, Room 601, Silom Road, Silom, Bangrak, Bangkok 10500
JobThai has only one website. In no case, we have an affiliate, agent or appointee. Please do not rely on any other website, email, telephone, SMS or other contacting channel. If it is a case, we will prosecute under a lawsuit in the upmost as allowed.
Copyright © 2024 THiNKNET Co., Ltd. All Rights Reserved. | Terms of Service | Privacy Policy | Cookie Policy | Disclaimer