JobThai
Tum20
ร้านตำ20 เป็นร้านอาหารประเภท อาหารอีสาน เปิดให้บริการ หน้าร้านและ Delivery ซึ่งเราได้รับ สุดยอดร้านอาหารขายดี จาก Line Man Award 2020 สุดยอดร้านยำ-ตำขายดี ซึ่งในสถานการณ์ช่วงนี้เราได้เล็งเห็นโอกาสในวิกฤติ ที่จะทำให้เราได้ปรับตัวให้ทันกับสถานะการณ์ และก้าวเข้าสู้ผู้นำร้านอาหารในด้าน Premium Mass โดยเรามีนโยบายที่ชัดเจนว่า อาหารทุกเมนูของเราต้องได้รับการออกแบบจากพ่อครัวที่ใส่ใจในรายละเอียดของทั้งรสชาด กระบวนการผลิตและคุณภาพของอาหารที่ถูกคัดเลือกอย่างใสใจ และมีการให้บริการอย่างรวดเร็วและถูกหลักอนามัยตามมาตรฐานสากล โดยประกอบกับความเชี่ยวชาญในการวางระบบ และการวิเคราะห์วางแผนทางด้านการตลาดในรูปแบบมืออาชีพ ประกอบกับความต้องการในการขยายธุรกิจ เพื่อส่งมอบอาหารอร่อย มีคุณภาพดี ราคาประหยัด แก่ผู้บริโภคที่มีรายได้น้อยถึงปานกลาง ได้มีโอกาสบริโภคอาหารแบบ Premium Mass ได้อย่างทั่วถึง เราจึงต้องการสร้างทีมงานที่แข็งแกร่ง ชอบงานที่ท้าทายความสามารถ ทำงานเป็น Team Work มี passion ในงานที่ทำ เป็นผู้มีความเสียสละทุ่มเทแรงกายแรงใจในการทำงานเพื่อต้องการให้ลูกค้าได้รับประทานอาหารที่อร่อยคุ้มค่าราคาประหยัด ตามนโยบายของเรา จึงต้องการรับสมัครตำแหน่งสำคัญของร้าน "หลายตำแหน่ง" เพื่อเตรียมพร้อมในการพัฒนาอย่างก้าวกระโดด และส่งมอบความสุขให้ผู้บริโภคในวงกว้าง
Benefits
1.เครื่องแบบพนักงาน ปีละ 2 ตัว 2.อาหารฟรี 2 มื้อ 3.ประกันสังคม 4.ค่าล่วงเวลา(OT)/เบี้ยเลี้ยงพิเศษ 6.เงินโบนัส (จากผลประกอบการ) 7.เบี้ยขยัน 8.มีงานเลี้ยงประจำไตรมาส 9.งบส่งเสริมการเรียนรู้หลักสูตรต่างๆที่สนใจ 10.งบสนับสนุนการศึกษาดูงานนอกสถานที่
Contacts
Tum20
74/2 หมู่ 1 ซอยแจ้งวัฒนะ 14 ถนนแจ้งวัฒนะ
Thung Song Hong Lak Si Bangkok 10210
Directions
สาย 26 มีนบุรี-ศูนย์ราชการ สาย 59 รังสิต-ศูนย์ราชการ สาย 66 สถานีขนส่งสายใต้-ศูนย์ราชการ สาย 166 อนุสาวรีย์-ศูนย์ราชการ สาย 505 ลุมพินี-ศูนย์ราชการ (วิ่งผ่านเส้นแจ้งวัฒนะ ซ. 14 ข้างบิ๊กซี)
Office Hours: Monday-Friday 8:30-18:00For more information: support@jobthai.comAdvertising: sale@jobthai.comFax: 02-480-9988
THiNKNET Co., Ltd. (Head Office)323 United Center Building, 6th Floor, Room 601, Silom Road, Silom, Bangrak, Bangkok 10500
JobThai has only one website. In no case, we have an affiliate, agent or appointee. Please do not rely on any other website, email, telephone, SMS or other contacting channel. If it is a case, we will prosecute under a lawsuit in the upmost as allowed.
Copyright © 2024 THiNKNET Co., Ltd. All Rights Reserved. | Terms of Service | Privacy Policy | Cookie Policy | Disclaimer