JobThai
Cotton Dog Resort and Care บูติครีสอร์ทหรูสำหรับน้องหมา เป็นแห่งแรกที่สร้างมาตราฐานใหม่ของการบริการฝากเลี้ยงและดูแลสุนัข รับฝากสุนัข ไม่ขังกรง เพราะเราใส่ใจทุกรายละเอียดของสถานที่และบริการ Cotton Dog Resort and Care จึงถูกออกแบบขึ้นใหม่ วางระบบ และสร้างขึ้นมาโดยไม่เหมือนใคร บนเนื้อที่ประมาณ 1 ไร่ เรามีบริการครบวงจร 1. Dog Hotel and Daycare โรงแรมสุนัขไม่ขังกรง รับฝากสุนัข บรรยากาศรีสอร์ท ห้อมล้อมด้วยธรรมชาติ ห้องนอนแสนสบายเป็นห้องแอร์ส่วนตัว 2. Dog Spa&Salon ที่ Cotton Dog Resort and Care อาบน้ำ-ตัดขน น้องหมาที่มาใช้บริการจะทั้งสวยและหล่อ เพราะเรามีบริการทุกอย่างตั้งแต่อาบน้ำ ทำความสะอาดหู บีบต่อมก้น ตัดเล็บ ตะไบเล็บ แปรงฟัน กำจัดกลิ่นตัว กำจัดเห็บหมัด ไถขนในบริเวณต่างๆเพื่อความสะอาดมีสุขลักษณะของน้องหมา 3. Dog Swimming Pool สระว่ายน้ำสุนัขระบบน้ำเกลือ สะอาด ปลอดภัย ต่อผิวและเส้นขน ขนาดมาตราฐาน 6 ม. x 10 ม. ลึก 1.3 ม. มีหลังคาและกันสาด ฝนตกก็สามารถว่ายน้ำได้ มีพี่เลี้ยงดูแลฝึกสอนว่ายน้ำและรวมถึงบริการอาบน้ำ-เป่าขน (ซึ่งเราเน้นเรื่องคุณภาพของการอาบน้ำและเป่าขน ต้องสะอาด, แห้ง, เช็คเห็บ-หมัด ตลอดจนแปลงขนและเช็ดหูให้น้องหมาด้วย 4. Dog Playground สนามหญ้ากว้างๆ + สวนหย่อม (ขนาดประมาณ 25 ม. x 11 ม.) สำหรับสุนัขของคุณจะได้มาออกกำลังกาย วิ่งเล่นอิสระโดยไม่มีสายจูงและใช้เวลาที่มีร่วมกันกับคุณ น้องหมาอาจจะมาพบปะและเข้าสังคมกับเพื่อนใหม่ๆ (สนามหญ้าของเรามีการพ่นเห็บ-หมัดเป็นประจำ) ลูกค้าที่มาใช้บริการส่วนอื่นๆจะสามารถใช้สนามได้ยกเว้นเวลาที่มีลูกค้าเช่าใช้สนามเป็นการส่วนตัว 5. Pet Shop&Bakery ที่ Cotton Dog Resort and Care ร้านขายสินค้าคุณภาพทั้งในประเทศและต่างประเทศ Brand ดังมากมาย อาทิ; COCCOLA, Crown Royale, JohnPaulPet, PetHead และอื่นๆ สินค้าคุณภาพราคาไม่แพง ไม่ต่างจากเพ็ทช็อปทั่วไป ทั้งเสื้อผ้า กระเป๋า ที่นอน อุปกรณ์ของใช้ แชมพู ขนม และอื่นๆ
Benefits
- ค่าเดินทาง - ประกันสังคม - คอมมิชชั่น - ทิป
zero position en
Contacts
Cotton Dog Resort and Care
30/14, ม.5 ถ.บางกรวย-จงถนอม
Maha Sawat Bang Kruai Nonthaburi 11130
Directions
แผนที่ https://goo.gl/maps/nFQTX7AHRau
Office Hours: Monday-Friday 8:30-18:00For more information: support@jobthai.comAdvertising: sale@jobthai.comFax: 02-480-9988
THiNKNET Co., Ltd. (Head Office)323 United Center Building, 6th Floor, Room 601, Silom Road, Silom, Bangrak, Bangkok 10500
JobThai has only one website. In no case, we have an affiliate, agent or appointee. Please do not rely on any other website, email, telephone, SMS or other contacting channel. If it is a case, we will prosecute under a lawsuit in the upmost as allowed.
Copyright © 2024 THiNKNET Co., Ltd. All Rights Reserved. | Terms of Service | Privacy Policy | Cookie Policy | Disclaimer