JobThai
บริษัท วี.ซี.มีท โปรเซสซิ่ง จำกัด
บริษัท วี.ซี.มีท โปรเซสซิ่ง จำกัด ได้เริ่มก่อตั้งในลักษณะของธุรกิจครอบครัว และได้รับการดูแลจากกลุ่มผู้เชี่ยวชาญเฉพาะทางด้านปศุสัตว์มาอย่างต่อเนื่อง ด้วยความมุ่งมั่น และความคล่องตัวของคณะผู้บริหารที่สามารถบริหารงานในส่วนต่างๆ ได้อย่างมีประสิทธิภาพ และรวดเร็ว ก่อให้เกิดรากฐานที่มั่นคงของบริษัท ไม่ว่าจะเป็นขั้นตอนการทำงานที่เป็นระบบ เสถียรภาพการเงินที่มั่นคง และพนักงานที่พร้อมด้วยประสบการณ์มากกว่า 20 ปี สิ่งเหล่านี้คือสิ่งที่สามารถยืนยัน และสร้างความมั่นใจให้กับลูกค้าของเราได้ว่า เราคือบริษัทที่มีประสิทธิภาพ ที่สามารถผลิตสินค้าที่มีคุณภาพ และได้มาตรฐานอยู่เสมอให้กับลูกค้าทุกคน
Benefits
1.โบนัสประจำปี 2.ประกันสังคม 3.ค่าพาหนะเดินทาง 4.ชุดยูนิฟอร์ม 5.รางวัลพนักงานดีเด่น 6.เงินช่วยเหลือพนักงาน 7.กองทุนสำรองเสี้ยงชีพ 8.ปรับค่าจ้างประจำปี (ตามนโยบายและผลประกอบการ) 9.โบนัสประจำปี (ตามนโยบายและผลประกอบการ)
zero position en
Contacts
บริษัท วี.ซี.มีท โปรเซสซิ่ง จำกัด
21 หมู่ที่ 13
Thung Luang Pak Tho Ratchaburi 70140
Office Hours: Monday-Friday 8:30-18:00For more information: support@jobthai.comAdvertising: sale@jobthai.comFax: 02-480-9988
THiNKNET Co., Ltd. (Head Office)323 United Center Building, 6th Floor, Room 601, Silom Road, Silom, Bangrak, Bangkok 10500
JobThai has only one website. In no case, we have an affiliate, agent or appointee. Please do not rely on any other website, email, telephone, SMS or other contacting channel. If it is a case, we will prosecute under a lawsuit in the upmost as allowed.
Copyright © 2024 THiNKNET Co., Ltd. All Rights Reserved. | Terms of Service | Privacy Policy | Cookie Policy | Disclaimer