JobThai
บริษัท คาราทิสส์ จำกัด
คาราทิสส์ เป็นแบรนด์ลูกของ บริษัท เพชรการัต (นายเอี๋ยว) จํากัด (Karat Jewelry) ซึ่งมี ประสบการณ์กว่า 80 ปี ในธุรกิจอัญมณีและเครื่องประดับ ขณะนี้ คาราทิสส์ มีร้านจิวเวลรี่อยู่ที่ ศู นย์การค้า เซ็นทรัลพลาซ่า แกรนด์ พระราม 9 อีกทั้งลูกค้าสามารถเลือกซื้อสินค้าเครื่องประดับ อัญมณีอันหลากหลายผ่านทางอินเตอร์เน็ตได้ด้วย ทางบริษัทมีทีมผู้เชี่ยวชาญด้านอัญมณีจาก สถาบัน Gemological Institute of America (GIA) และทีมงานผู้ออกแบบเครื่องประดับมืออาชีพ เป็น เครื่องการันตีได้อย่างดีว่า สินค้าทุกชิ้นและทุกชนิดที่ซื้อจาก คาราทิสส์ รวมไปถึง บริการหลังการ ขาย ที่ลูกค้าจะได้รับนั้น จะเป็นสิ่งที่ดีที่สุด คาราทิสส์ มีเครื่องประดับอัญมณีสําเร็จรูปทุกชนิดเช่น เพชร พลอยเนื้อแข็ง พลอยเนื้ออ่อน มุก และโลหะอย่างเช่นทองคํา ทองคําขาว และ แพลทตินั่ม เครื่องประดับทุกชิ้นได้รับการออกแบบ จากทีมงานออกแบบมืออาชีพ ไม่ว่าจะเป็น แหวน ต่างหู สร้อยคอ กําไล สร้อยข้อมือ จี้ เข็มกลัด และอื่นๆ ดีไซน์ของเครื่องประดับของคาราทิสส์มีความ หลากหลาย ทั้งสไตล์ คลาสสิก และ สมัยใหม่ เพื่อตอบรับความต้องการอันหลากหลายของลูกค้า ความสวยงามและคุณค่าของเพชรและอัญมณีนั้นยั่งยืนตลอดไป และวัตถุประสงค์หลักของ คาราทิสส์คือสินค้าจะต้องมีความสวยงาม หรูหรา ดูดี และ ทนทาน คาราทิสส์ มีความมุ่งมั่นที่จะให้ บริการกับลูกค้าในการดูแลเครื่องประดับและสินค้าที่ซื้อกับเราเป็นอย่างดี ไม่ว่าเวลาจะผ่านไปนาน เท่าไร หรือสินค้าจะได้รับการเปลี่ยนมือไปจนสู่รุ่นลูกรุ่นหลาน ดังนั้น ลูกค้าจะมั่นใจได้ว่า สิ้นค้าทุก ชิ้นที่ซื้อผ่าน คาราทิสส์ ทั้งที่ร้านสาขา หรือ เว็ปไซค์ นั้นได้ผ่านการ คัดสรรและผลิตอย่างพิถีพิถัน โดยผู้เชี่ยวชาญด้านอัญมณีโดยตรง
Benefits
-เงินเดือนประจำ -OT -โบนัส -วันหยุดพักร้อนประจำปี -ประกันสังคม -ประกันอุบัติเหตุ และการเดินทาง -ชุดยูนิฟอร์ม
zero position en
Contacts
บริษัท คาราทิสส์ จำกัด
9/9 อาคารเซ็นทรัลพลาซ่าพระราม 9 ห้อง 222/2 ชั้น 2 ถนนพระราม 9
Huai Khwang Huai Khwang Bangkok 10320
Office Hours: Monday-Friday 8:30-18:00For more information: support@jobthai.comAdvertising: sale@jobthai.comFax: 02-480-9988
THiNKNET Co., Ltd. (Head Office)323 United Center Building, 6th Floor, Room 601, Silom Road, Silom, Bangrak, Bangkok 10500
JobThai has only one website. In no case, we have an affiliate, agent or appointee. Please do not rely on any other website, email, telephone, SMS or other contacting channel. If it is a case, we will prosecute under a lawsuit in the upmost as allowed.
Copyright © 2024 THiNKNET Co., Ltd. All Rights Reserved. | Terms of Service | Privacy Policy | Cookie Policy | Disclaimer