JobThai
บริษัท สยามโมโตไบค์ จำกัด ก่อตั้งมาตั้งแต่ปี 2014 เกิดจากคนที่ชื่นชอบการขับขี่มอเตอร์ไซเพื่อการเดินทางท่องเที่ยวสามคนมาร่วมก่อนตั้งบริษัทที่ชื่อ สยามโมโตไบค์ กันเพื่อนำเข้าและจำหน่ายผลิตภัณฑ์ที่มีนวตกรรมและคุณภาพที่ดีที่สุดในวงการรถจักรยานยนต์ เพื่อให้คนไทยได้ใช้ของที่ดีและมีคุณภาพในราคาที่ย่อมเยาว์ เริ่มแรกจากการที่หุ้นส่วนคนที่ชอบการเดินทางต่างประเทศบ่อยๆ ได้เจอะเจอกับปัญหาไฟสปอตไลต์ที่มีอยู่ในท้องตลาดไม่มีความสว่างเพียงพอเวลาต้องขับขี่ไปในทางทุระกันดาร บวกกับไฟต่างๆ เหล่านั้นไม่ได้มีนวตกรรมอะไรจากไฟเดิมๆ ที่มีขายในท้องตลาดเลย จึงเกิดการเสาะหาไฟในอดุมคติขึ้นมา ซึ่งกว่าจะค้นพบไฟนั้นทำให้ต้องไปหาอ่านนั่งสิงดูตามเว็บมอเตอร์ไซต่างประเทศมากมาย จนในที่สุดก็ได้มาพบเจอไฟ "Clearwater" เข้า หลังจากนั้นพยายามเสาะหาสอบถามตามเว็บต่างๆ อ่านรีวิวทุกที่ที่มี จนถึงเกิดการติดต่อไปที่อเมริกาเพื่อของซื้อล็อตแรกเข้ามาลองทดสอบดู จากการได้ลองติดตั้งและใช้งานของหุ้นส่วนกันเอง ทุกคนมีความประทับใจกับความสว่างและรูปแบบการใช้งานของไฟยี่ห้อ Clearwater นี้มากๆ เพราะในขณะนั้นเป็นไฟเจ้าเดียวที่สามารถต่อเชื่อมกับระบบ CANBUS ของ BMW ได้อย่างเต็มระบบ จากนั้นจึงเป็นจุดเริ่มต้นการเจรจาทางธุรกิจเพื่อขอเป็นตัวแทนจำหน่ายอย่างถูกต้องในประเทศไทย บริษัท สยามโมโตไบค์ จำกัด ถือการดำเนินธุรกิจในรูปแบบยั่งยืน เน้นขายของที่มีคุณภาพในราคาที่ไม่ได้ต่างจากซื้อเองจากต่างประเทศ รวมถึงเน้นนโยบายการขับขี่อย่างปลอดภัย มีการเขียนบทความต่างๆเกี่ยวกับทั้งเรื่องของไฟ LED ต่างๆ และเรื่องความปลอดภัยในการขับขี่บนท้องถนน บริการหลังการขายก็เป็นอีกหนึ่งอย่างที่เราไม่เคยมองข้ามและเน้นหนักแน่นในการบริการลูกค้าอย่างดี ถึงแม้บริษัทเราจะดำเนินงานด้วยพนักงานเพียงไม่กี่คน แต่เราก็พยายามทำงานอย่างเต็มที่ที่สุดในการทำงานและการบริการลูกค้าทุกคน พอเราเริ่มได้เป็นตัวแทนจำหน่ายไฟได้แล้ว จึงเกิดการขยายตลาด ได้นำเอาสินค้าอื่นๆ ที่มีลักษณะสินค้ามีคุณภาพและมีนวตการรมที่ไม่เหมือนยี่ห้ออื่นๆ ในท้องตลาดมาจำหน่าย เช่น ตุ๊กตาแฮนด์ปรับได้ยี่ห้อ Rox Speed FX จากอเมริกา หรือพักเท้ายี่ห้อ Pivot Pegz จากออสเตรเลีย แล้วก็น้องใหม่ล่าสุดคือ Hex EzCan จากอเมริกาใต้
Benefits
- เบี้ยขยัน - โบนัสตามผลประกอบการ
zero position en
Contacts
Siammotobike Co., Ltd.
90 ถนนประชาราษฎร์ 2
Bang Sue Bang Sue Bangkok 10800
Office Hours: Monday-Friday 8:30-18:00For more information: support@jobthai.comAdvertising: sale@jobthai.comFax: 02-480-9988
THiNKNET Co., Ltd. (Head Office)323 United Center Building, 6th Floor, Room 601, Silom Road, Silom, Bangrak, Bangkok 10500
JobThai has only one website. In no case, we have an affiliate, agent or appointee. Please do not rely on any other website, email, telephone, SMS or other contacting channel. If it is a case, we will prosecute under a lawsuit in the upmost as allowed.
Copyright © 2024 THiNKNET Co., Ltd. All Rights Reserved. | Terms of Service | Privacy Policy | Cookie Policy | Disclaimer