JobThai
บริษัท ฟู่ทง กรุ๊ป จำกัด (ฟู่ทง กรุ๊ป) ก่อตั้งในปี พ.ศ.2530 สำนักงานใหญ่ตั้งอยู่ที่เมืองหางโจว มณฑลเจ้อเจียง ประเทศจีน เป็นบริษัท 1 ใน 500 อันดับ ของกลุ่มผู้ประกอบการเอกชนในประเทศจีน (ติดลำดับที่ 199) และเป็น 1 ใน 500 อันดับ ของกลุ่มผู้ประกอบการอุตสาหกรรมการผลิตของประเทศจีน (ติดลำดับที่ 114) ฟู่ทง กรุ๊ป เป็นผู้นำในด้านอุตสาหกรรมการสื่อสาร โทรคมนาคม โดยใช้วัสดุไฟเบอร์ออฟติก และเป็นผู้ส่งเสริมการลงทุนในด้านอุตสาหกรรมการผลิตสายเคเบิลแรงดันสูง โดยมีโรงงานผลิตเป็นจำนวน 30 แห่ง มีพนักงานมากกว่า 12,200 คน ฟู่ทง กรุ๊ป มีฐานการผลิตในประเทศจีน ได้แก่ หางโจว เจียซิง(เจียซ่าน) โจวซาน เซี่ยงไฮ้ เซินเจิ้น ฮ่องกง เฉิงตู เทียนจิน และ ประเทศไทย อุตสาหกรรมหลักของบริษัทประกอบไปด้วยการสื่อสารไฟเบอร์ออฟติก และ สายเคเบิลแรงดันสูง โดยมีทิศทางการศึกษาทางด้านเทคนิค สายเคเบิลใยแก้วนำแสงสำหรับใช้ในทะเล ในปี 2553 ฟู่ทง กรุ๊ป ได้ลงทุนสร้างโรงงานที่จังหวัดระยอง ประเทศไทย โดยเป็นฐานการผลิตหลักในภูมิภาคอาเซียน และ เอเชียใต้ ซึ่งปัจจุบันเป็นผู้ผลิตรายใหญ่ที่สุดของไทย และเป็นผู้นำของอาเซียนทางด้านการผลิตสายเคเบิลออฟติก โดยมีส่วนแบ่งทางการตลาดของไทย 24.8 % และ 10% ของตลาดอาเซียน เพื่อตอบรับยุทธศาสตร์การพัฒนาของบริษัท ฟู่ทง กรุ๊ป ได้ดำเนินการควบกิจการระหว่าง บริษัท ทรานส์เท็ค อ็อพเทเลคอม ไซเอนซ์ โฮลดิ้งส์ ลิมิเต็ด กับ บริษัท ฟู่ทงกรู๊ป เทคโนโลยี การสื่อสาร (ประเทศไทย) จำกัด เพื่อเป็นฐานการพัฒนาด้านอุตสาหกรรมการสื่อสารในตลาดอาเซียน และ เอเชียใต้ และประสบความสำเร็จในการเข้าตลาดหลักทรัพย์แห่งฮ่องกง ในเดือนกรกฎาคม ปี 2560 ตามหลักเกณฑ์ของตลาดหลักทรัพย์ในเรื่องการจัดสรรแบ่งแยกด้านพนักงาน เงินทุน และ การบัญชี โดยฟู่ทง กรุ๊ป ได้ดำเนินการควบคุมธุรกิจสายไฟฟ้าในอาเซียนโดยตรง โดยได้ทำการจัดตั้งบริษัท ฟู่ทง กรุ๊ป (ประเทศไทย) จำกัด เพื่อสนับสนุนอุตสาหกรรมสายไฟฟ้าในภูมิภาคอาเซียน ประเทศไทย และ เอเชียใต้
zero position en
Contacts
บริษัท ฟู่ทง กรุ๊ป (ประเทศไทย) จำกัด
87/2 อาคารซีอาร์ซี ทาวเวอร์ ออลซีซั่นเพลส ห้องเลขที่ ยูนิต 4 ชั้นที่ 11 ถนนวิทยุ
Lumphini Pathum Wan Bangkok 10330
Office Hours: Monday-Friday 8:30-18:00For more information: support@jobthai.comAdvertising: sale@jobthai.comFax: 02-480-9988
THiNKNET Co., Ltd. (Head Office)323 United Center Building, 6th Floor, Room 601, Silom Road, Silom, Bangrak, Bangkok 10500
JobThai has only one website. In no case, we have an affiliate, agent or appointee. Please do not rely on any other website, email, telephone, SMS or other contacting channel. If it is a case, we will prosecute under a lawsuit in the upmost as allowed.
Copyright © 2024 THiNKNET Co., Ltd. All Rights Reserved. | Terms of Service | Privacy Policy | Cookie Policy | Disclaimer