JobThai
บริษัท เก้าพอเพียง พรีเมี่ยม จำกัด
บริษัท เก้าพอเพียง พรีเมี่ยม จำกัด (KaoPorPeang Premium Co., Ltd) เป็นผู้ผลิต ของพรีเมี่ยม ของแถม ของชำร่วย ทุกประเภท เช่น กระเป๋าพรีเมี่ยมิ แก้วน้ำพลาสติก แก้วเซลามิค พัด ปากกา สมุดโน็ต พวงกุญแจ พวงกุญแจยางหยอด ร่ม หมอน ชุดของขวัญ Gift Set หมวก Flash Drive พรีเมี่ยม Power Bank สกรีนโลโก้ เสื้อผ้า เสื้อยืดสกรีน แจ็คแก็ต และของพรีเมี่ยมต่างๆตามที่ลูกค้าต้องการ ทางเรามีโรงงานผลิตสินค้าเป็นของตัวเอง ซึ่งทำให้ท่านมั่นใจได้ถึงการความคุมคุณภาพสินค้า รวมถึงการออกแบบสินค้าพรีเมี่ยมได้ตามความต้องการของลูกค้า นอกจากโรงงานผลิตของพรีเมี่ยม ในประเทศ ทางบริษัทฯ ยังนำเข้าสินค้าพรีเมี่ยม ของพรีเมี่ยม และสินค้าอีกหลายรายการ เพื่อสรรหาสินค้าให้ตรงกับความต้องการของลูกค้า ที่ต้องการความหลายสำหรรับของแจก ของชำร่วย หรือแม้แต่กระทั่ง สั่งสินค้าเพื่อนำมาขายส่ง ให้กับห้างร้าน ร้านขายปลีกต่างๆอีกด้วย โดยเรามีเจ้าหน้าเช็คสินค้า ก่อนที่จะถูกส่งมายังบริษัท เพื่อให้แน่ใจว่าสินค้าที่นำเข้ามา ถูกต้องตามที่ได้แจ้งกับทางลูกค้าไว้
Benefits
-ประกันสังคม -วันหยุดนักขัตกฤษ์ ตามปฏิทิน -หยุดพักร้อนประจำปี -งานเลี้ยงประจำปี -โบนัด
zero position en
Contacts
บริษัท เก้าพอเพียง พรีเมี่ยม จำกัด
43/13 ซอยสุคนธสวัสดิ์ 38
Lat Phrao Lat Phrao Bangkok 10230
Directions
รถโดยสารสาธารณะ รถส่วนตัว
Office Hours: Monday-Friday 8:30-18:00For more information: support@jobthai.comAdvertising: sale@jobthai.comFax: 02-480-9988
THiNKNET Co., Ltd. (Head Office)323 United Center Building, 6th Floor, Room 601, Silom Road, Silom, Bangrak, Bangkok 10500
JobThai has only one website. In no case, we have an affiliate, agent or appointee. Please do not rely on any other website, email, telephone, SMS or other contacting channel. If it is a case, we will prosecute under a lawsuit in the upmost as allowed.
Copyright © 2024 THiNKNET Co., Ltd. All Rights Reserved. | Terms of Service | Privacy Policy | Cookie Policy | Disclaimer