JobThai
RUD Ketten Rieger & Dietz GmbH u. Co. KG เป็นบริษัทชั้นนำสัญชาติเยอรมนีที่ได้ฉลองครบรอบ 145 ปีในปี 2020 บริษัทเป็นผู้ผลิตและผู้นำด้านนวัตกรรมเกี่ยวกับอุปกรณ์ช่วยยกที่ใช้ในอุตสาหกรรมต่างๆไม่ว่าจะเป็น โซ่ยก อายโบลท์ ห่วงเหล็ก โซ่รัด และอุปกรณ์อื่นๆที่เกียวเนื่องกัน RUD Lifting Thailand ของเรานั้นเป็นบริษัทในเครือที่ตั้งอยู่ในกรุงเทพมหานครและเป็นบริษัทเดียวในประเทศไทยที่ได้รับใบอนุญาตและการรับรองจากทางเยอรมนีในการนำเข้าและจัดจำหน่ายสินค้าภายใต้แบรนด์ RUD ที่ RUD เราให้ความสำคัญกับคุณภาพสินค้าและความปลอดภัยต่อการใช้งานเป็นอันดับแรก สินค้าของเราทุกชิ้นผ่านการทดสอบและได้ใบรับรองตามมาตรฐานสากล ขณะนี้เรากำลังขยายตลาดในประเทศไทย และมีความประสงค์หาผู้ร่วมงาน ที่มีความรักในงานขายและบริการ มีความความขยัน อดทน และความซื่อสัตย์ มาร่วมงานและเป็นครอบครัวเดียวกับเรา RUD Lifting (THAILAND)!
Benefits
1.เงินเดือน 2.ค่าคอมมิชชั่นรายเดือน(พนักงานขาย) 3.ค่ายานพาหนะ 4.ค่าประกันสังคม 5.กองทุนสำรองเลี้ยงชีพ 6.โบนัสประจำปี
7.เบี้ยขยัน 8.โทรศัพท์มือถือสำหรับติดต่องานขาย 9.เสื้อฟอร์มพนักงาน 10.งานเลี้ยงสังสรรค์ปีใหม่ 11.ทำงานวันจันทร์-วันศุกร์ (หยุดวันเสาร์และอาทิตย์ และวันเกิด)
zero position en
Contacts
RUD LIFTING (THAILAND) CO., LTD.
60 ซอยเพชรเกษม 86
Bang Khae Nuea Bang Khae Bangkok 10160
Directions
เดินทางโดย รถไฟฟ้าสายสีน้ำเงิน ลงสถานีหลัก 2
Office Hours: Monday-Friday 8:30-18:00For more information: support@jobthai.comAdvertising: sale@jobthai.comFax: 02-480-9988
THiNKNET Co., Ltd. (Head Office)323 United Center Building, 6th Floor, Room 601, Silom Road, Silom, Bangrak, Bangkok 10500
JobThai has only one website. In no case, we have an affiliate, agent or appointee. Please do not rely on any other website, email, telephone, SMS or other contacting channel. If it is a case, we will prosecute under a lawsuit in the upmost as allowed.
Copyright © 2024 THiNKNET Co., Ltd. All Rights Reserved. | Terms of Service | Privacy Policy | Cookie Policy | Disclaimer