JobThai
“ร้านหมูกรอบกลางกรุง” หมูกรอบ Delivery สุดพรีเมี่ยม ที่มีเอกลักษณ์ทั้งกรรมวิธีทำ รสชาติ และวัตถุดิบ ทำให้หมูกรอบ มีหนังที่หนังกรอบกร้วม พองฟู เนื้อนุ่มฉ่ำ รสชาติกลมกล่อม หมูกรอบกลางกรุงเป็นกิจการที่ผู้ก่อตั้งใส่ใจพัฒนาและดูแลกิจการอย่างใกล้ชิดทุกวัน เพื่อสร้างระบบที่รักษาคุณภาพการผลิตที่สูงที่สุด Branding/Product: “หมูกรอบกลางกรุงเน้นความเป็นหมูกรอบที่อร่อย สะอาด ดึงดูดสายตา ยั่วนํ้าลายถ่ายรูปขึ้น” ร้านหมูกรอบกลางกรุง...มุ่งเน้นกลุ่มลูกค้าที่มองหาหมูกรอบ ที่ดีที่สุดในท้องตลาด ที่ไม่เพียงแต่เลือกใช้วัตถุดิบชั้นเลิศ แต่ต้องมีรสชาติที่ดีเยี่ยม ซึ่งร้านหมูกรอบกลางกรุง เป็นอีกหนึ่งร้านที่ให้ความสำคัญกับคุณภาพวัตถุดิบ รสชาติ และหน้าตา ทำให้สินค้ามีหนังกรอบกร้วม พองฟูเนื้อนุ่มฉ่ำ รสหมูหอมหวานเค็มกําลังดี อร่อยได้ด้วยตัวเอง ไม่ต้องพึ่งนํ้าจิ้ม นอกจากนี้..หมูกรอบกลางกรุง ได้มีการ co-branding กับ S-Pure อย่างเป็นทางการเพื่อเป็นการสื่อสารไปยังกลุ่มผู้บริโภค ถึงการใส่ใจคัดเลือกวัตถุดิบที่ปลอดภัย..ไร้ยาปฏิชีวนะตลอดระบบการเลี้ยง ส่งผลต่อภาพลักษณ์ของร้านหมูกรอบกลางกรุง ที่เน้นในเรื่องของคุณภาพอย่างสูงสุด อร่อย และไม่ทำร้ายสุขภาพ
Benefits
มีอาหารกลางวัน มี OT
zero position en
Contacts
หมูกรอบกลางกรุง
3597/11
Bang Khlo Bang Kho Laem Bangkok 10120
Directions
1.BTS สะพานตากสิน/สุรศักดิ์ - แล้วต่อวินมา ซ.แฉล้มนิมิตร 8 2.ลงท่าเรือวัดราชสิงขร - แล้วต่อวินมา ซ.แฉล้มนิมิตร 8
Office Hours: Monday-Friday 8:30-18:00For more information: support@jobthai.comAdvertising: sale@jobthai.comFax: 02-480-9988
THiNKNET Co., Ltd. (Head Office)323 United Center Building, 6th Floor, Room 601, Silom Road, Silom, Bangrak, Bangkok 10500
JobThai has only one website. In no case, we have an affiliate, agent or appointee. Please do not rely on any other website, email, telephone, SMS or other contacting channel. If it is a case, we will prosecute under a lawsuit in the upmost as allowed.
Copyright © 2024 THiNKNET Co., Ltd. All Rights Reserved. | Terms of Service | Privacy Policy | Cookie Policy | Disclaimer