JobThai
บริษัท เฮอร์บาเรียม จำกัด
ในธุรกิจของวัตถุดิบและเครื่องสำอางและเครื่องสำอางธรรมชาติ ที่สร้างงาน สร้างรายได้ให้กับประเทศปีหนึ่ง หลายพันล้านบาท มีไม่กี่บริษัทชั้นนำในประเทศไทยที่ได้ให้ความสำคัญและมุ่งมั่นในการคัดสรร พัฒนาและปรับปรุงผลิตภัณฑ์และการบริการ การขาย การตลาด ด้านวัตถุดิบธรรมชาติและผลิตภัณฑ์ธรรมชาติ ให้ได้ดีและเป็นธรรม บริษัท เฮอร์บาเรียม จำกัด เป็นหนึ่งในผู้ให้บริการด้านโรงงานผลิตสินค้า และผลักดันให้มีการนำวัตถุดิบจากธรรมชาติต่างๆมาแปรรูป สร้างสินค้า และสร้างงานให้ชุมชนอย่างเป็นธรรม เพื่อทำผลิตภัณฑ์ธรรมชาติและวัตถุดิบธรรมชาติคุณภาพสูงเพื่อส่งออกไปขายทั้งในประเทศและต่างประเทศให้เกิดรายได้อย่างพอเพียง การดำเนินงานที่เน้นใช้วัตถุและวัตถุดิบที่เป็นธรรมชาติ ดีต่อสุขภาพ ไม่มีสารเคมี สารตกค้างต่างๆ ขายสินค้าราคาสมเหตุผล สินค้าใช้ได้ผลดี ความรู้สึกที่ดีต่อสินค้าจากลูกค้า การดูแลเอาใจใส่ลูกค้าที่ดี การบริการที่เท่าเทียมกันไม่ว่าลูกค้าจะเป็นใคร และที่สำคัญมันจะต้องไม่ทำลายสิ่งแวดล้อม สิ่งตางๆเหล่านี้เป็นพื้นฐานของความตั้งใจในการพัฒนาคุณภาพสินค้าและการบริการจากองค์กรของเรา บริษัทมีจุดมุ่งหมายที่จะเป็นผู้นำด้านนวัตกรรม การผลิต การคิดสร้าสรรค์ ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวและเครื่องสำอางที่ทำมาจากพืช (Total Natural & Organic Skin care products) เพื่อส่งออกและขายในประเทศ วัตถุประสงค์ เพื่อให้การดำเนินการของบริษัทฯ เป็นไปด้วยความเรียบร้อย เหมาะสม และบรรลุตามวัตถุประสงค์ บริษัทฯ จึงได้กำหนดข้อบังคับนี้ขึ้น โดยมีความมุ่งหมายจะให้พนักงานของบริษัทฯ ได้นำไปยึดถือเป็นแนวทางในการปฏิบัติ ตลอดจนมีความเข้าใจอย่างถ่องแท้และตระหนักถึงหน้าที่ความรับผิดชอบของตนในฐานะที่เป็นพนักงานของบริษัทฯ รวมทั้งการปฏิบัติของบริษัทฯ ต่อพนักงานและสิ่งที่ซึ่งบริษัทฯ คาดหวังจากพนักงานเป็นการตอบแทนการจ้าง ทั้งนี้เพื่อเป็นการเสริมสร้างและรักษาไว้ซึ่งความเข้าใจอันดี ความสมัครสมานสามัคคีและความสัมพันธ์อันดีระหว่างพนักงานด้วยกันเองระหว่างพนักงานกับผู้บังคับบัญชา และระหว่างผู้บังคับบัญชา อันจะนำมาซึ่งความสงบเรียบร้อยและประสิทธิภาพในการทำงานร่วมกันอย่างมีความสุขประสบความสำเร็จ และบรรลุเป้าหมายตามวัตถุประสงค์ของบริษัทฯ ทุกประการ..
Benefits
- โบนัส (ตามผลประกอบการ) - ประกันสังคม - ประกันชีวิตและประกันภัยกลุ่ม - ท่องเที่ยวภายในประเทศประจำปี - สังสรรค์ปีใหม่ประจำปี - วันหยุดพักร้อน - เบี้ยขยัน - วันหยุดในเดือนเกิด - อื่นๆ
Contacts
บริษัท เฮอร์บาเรียม จำกัด
55 อาคารยูนิคอน ชั้น 3 ซอยรัชดาภิเษก 44 ถนนรัชดาภิเษก
Chan Kasem Chatuchak Bangkok 10900
Directions
รถเมลล์ สาย 126, 136, 178, 179, 185, 191, 206
Office Hours: Monday-Friday 8:30-18:00For more information: support@jobthai.comAdvertising: sale@jobthai.comFax: 02-480-9988
THiNKNET Co., Ltd. (Head Office)323 United Center Building, 6th Floor, Room 601, Silom Road, Silom, Bangrak, Bangkok 10500
JobThai has only one website. In no case, we have an affiliate, agent or appointee. Please do not rely on any other website, email, telephone, SMS or other contacting channel. If it is a case, we will prosecute under a lawsuit in the upmost as allowed.
Copyright © 2024 THiNKNET Co., Ltd. All Rights Reserved. | Terms of Service | Privacy Policy | Cookie Policy | Disclaimer