JobThai
ประวัติความเป็นมาของ เอบีริช์คลินิก เอบีริช์คลินิก ก่อตั้งเมื่อปี พ.ศ. 2561 โดยมีทีมแพทย์ผู้เชี่ยวชาญและมีความรู้เฉพาะทางด้านผิวหนังและความงาม และด้วยกลยุทธ์ที่มุ่งสนองความต้องการของผู้บริโภคในด้านความสวยงาม โดยมีการนำเทคโนโลยีและนวัตกรรมทางการแพทย์ที่ล้ำหน้ามาเป็นส่วนหนึ่งของการบริการของเรา ทำให้เราเป็นที่ยอมรับในคุณภาพและมาตรฐาน ปรัชญาธุรกิจ “เอบีริช์คลินิก เราประกอบธุรกิจด้วยความชำนาญ มีมาตรฐานที่ดี ควบคู่ไปกับคุณธรรมจริยธรรม เราอยากให้คุณดูดี สวย-หล่ออย่างมั่นใจ และปลอดภัย” พันธกิจ ‪เอบีริช์คลินิกจะเป็นคลินิกความงามอันดับต้นๆ และสร้างความไว้วางใจจากลูกค้าทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติด้วยมาตรฐานการให้บริการด้านความงามระดับสากล‪และนี่คือเหตุผลว่าทำไมคุณจึงสามารถไว้ใจให้เอบีริช์คลินิกดูแลความสวยของคุณ‬‬‬‬‬‬‬‬ 1. ‪‎ดูแลคุณด้วยทีมแพทย์ที่มีความเชี่ยวชาญ‬‬‬‬‬‬‬‬ ทีมแพทย์ของเอบีริช์คลินิกผ่านการคัดกรองอย่างเข้มข้นว่ามีคุณสมบัติที่เป็นเยี่ยมสำหรับการให้บริการด้านความงามครบวงจร ตามมาตรฐานการแพทย์ที่เราได้กำหนดไว้ เอบีริช์คลินิก เรายังเห็นความสำคัญของการพัฒนาความรู้ความสามารถของทีมแพทย์อย่างไม่หยุดยั้ง มีการจัดอบรมพิเศษรวมถึงส่งไปศึกษาดูงานและเรียนรู้วิทยาการใหม่ๆอย่างต่อเนื่อง เพื่อให้แพทย์ของเราก้าวทันนวัตกรรมใหม่ เรียนรู้เทคนิคพิเศษต่างๆที่จะมาช่วยแก้ปัญหาของคุณได้อย่างตรงจุดที่สุดและมีประสิทธิภาพที่สุด 2. ‪‎ดำรงมาตรฐานงานบริการด้วยหัวใจ‬‬‬‬‬‬‬‬ งานบริการ คือการสร้างความประทับใจสูงสุดให้กับลูกค้า เอบีริช์คลินิก จึงมุ่งเน้นการพัฒนาบุคลากรทุกฝ่าย เราไม่เคยหยุดที่จะศึกษา เสาะหา รวมถึงฝึกอบรมความรู้ พัฒนาความเชี่ยวชาญทั้งในศาสตร์และศิลป์แห่งความงาม พนักงานที่คลินิกของเราทุกคน ไม่ว่าจะเป็นพนักงานต้อนรับ พนักงานขาย พนักงานทำทรีทเมนต์ หรือผู้ช่วยแพทย์ ล้วนแต่ทำงานภายใต้เจตนารมณ์เดียวกัน คือ อยากมอบบริการที่ดีที่สุด สร้างความพอใจสูงสุดให้ลูกค้าของเรา และได้เป็นส่วนหนึ่ง ที่ทำให้ลูกค้าดูดี มั่นใจ ใช้ชีวิตอย่างเต็มเปี่ยมไปด้วยพลังในทุกวัน 3. พัฒนาโปรแกรมความงามที่ออกแบบเฉพาะ‬‬‬‬ผสานเวชสำอางประสิทธิภาพสูง โปรแกรมของเอบีริช์คลินิกนั้นมีความหลากหลายและครอบคลุมความต้องการด้านความงาม ได้อย่างตรงจุด ตอบทุกโจทย์ ไม่ว่าคุณจะกำลังกลุ้มใจกับปัญหาสิว ผิวหมองไม่สดใส ปัญหาริ้วรอยความหย่อนคล้อย
Benefits
ค่าคอมมิชชั่น ประกันสังคม ค่าตอบแทนตามเงื่อนไขบริษัท
zero position en
Contacts
บริษัท บิวตี้ เอ.บี.ริช จำกัด
172/23 ถนนบอนด์สตรีท
Bang Phut Pak Kret Nonthaburi 11120
Office Hours: Monday-Friday 8:30-18:00For more information: support@jobthai.comAdvertising: sale@jobthai.comFax: 02-480-9988
THiNKNET Co., Ltd. (Head Office)323 United Center Building, 6th Floor, Room 601, Silom Road, Silom, Bangrak, Bangkok 10500
JobThai has only one website. In no case, we have an affiliate, agent or appointee. Please do not rely on any other website, email, telephone, SMS or other contacting channel. If it is a case, we will prosecute under a lawsuit in the upmost as allowed.
Copyright © 2024 THiNKNET Co., Ltd. All Rights Reserved. | Terms of Service | Privacy Policy | Cookie Policy | Disclaimer