JobThai
บริษัท สถานี49 จำกัด
อย่างที่เราทราบกันดีว่าในปัจจุบันโลกดิจิตอลได้เข้ามามีบทบาทเป็นอย่างมากในปัจจุบัน เมื่อกลุ่มเป้าหมายมีพฤติกรรมที่เปลี่ยนไปจากยุคก่อนอย่างสิ้นเชิง โดยนิยมเสพ content ทุกอย่างผ่านโลกดิจิตอลด้วย Device ต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น PC, Tablet หรือ Smart phone แทนที่การดูทีวี, นิตยสาร , หนังสือพิมพ์ มีการติดตาม Online influencer กันอย่างแพร่หลาย โดยตัวเลขการติดตาม Influencer ชื่อดังบน Facebook อาจสูงถึงหลักล้านคนต่อเพจเลยทีเดียว ตัวเลขการเติบโตของ E-Commerce ที่สูงขึ้นเรื่อยๆ ทุกปี นี่แสดงให้เห็นว่าเราไม่สามารถปฏิเสธการทำการตลาดบนโลกดิจิตอลได้อีกต่อไปแล้ว ไม่ว่าองค์กรของคุณจะอยู่ในรูปแบบใด จะเป็นองค์กรที่อยู่ในตลาดมานานไม่เคยทำการตลาดดิจิตอลมาก่อน หรือ องค์กรใหม่ startup ที่เพิ่งเข้าสู่ตลาดก็ตาม เรา 49station พร้อมจะเป็นสถานีที่จะพาคุณไปสู่จุดหมายในโลกดิจิตอลอย่างเต็มรูปแบบ ก้าวทันคู่แข่ง หรือวิ่งไปได้ไกลยิ่งกว่าคู่แข่ง แต่หากเรายังเพิกเฉย ไม่ตื่นตัวกับกระแสดิจิตอลในปัจจุบัน เท่ากับเป็นการเปิดโอกาสให้คู่แข่งใช้ประโยชน์จากสนามดิจิตอลไปเรื่อยๆ จนวันหนึ่งเราอาจจะพบว่าองค์กรของเราไม่สามารถที่จะแข่งขันในตลาดในอีกต่อไปแล้วก็ได้ 49Station ชื่อนี้ ได้มาอย่างไร? เลข 49 เป็นเลขที่ทางโหราศาสตร์ถือว่าเป็นเลขที่มีพลังที่สุดสำหรับการทำการตลาดบนโลกดิจิตอล โดย เลข 4 เป็นตัวแทนของดาวพุธ : เทพแห่งการเจรจา พลังแห่งสติปัญญา ตัวเลข 9 เป็นตัวแทนของดาวพระเกตุ : พลังแห่งความศักดิ์สิทธิ์ พลังเชื่อมต่อในต่างระบบ เช่น โลกไซเบอร์ อินเตอร์เน็ต เลข 49 จึงถือเป็นเลขมงคลที่ดีที่สุดในการทำการตลาดดิจิตอลนั่นเอง การร่วมงานกับ 49Station จึงเพิ่มโอกาสในทางโหราศาสตร์เสริมดวงให้กับองค์กรของคุณในการทำการตลาดดิจิตอลไปด้วยเช่นกัน! เรา 49Station คือ ดิจิตอลเอเจนซี่ สายพันธุ์ใหม่ มีความเข้าใจและมีประสบการณ์ในการทำการตลาดดิจิตอลอย่างแท้จริง ให้เราเข้ามาช่วยวางแผน จัดการแคมเปญดิิจิตอล เป็นเบื้องหลังความสำเร็จของคุณ
Benefits
- เงินช่วยค่าเดินทาง - ประกันสังคม - ประกันสุขภาพ - เบี้ยเลี้ยงกรณีออกงานภายนอก - โบนัสตามผลประกอบการ
zero position en
Contacts
บริษัท สถานี49 จำกัด
199/79 หมู่ 1
Bang Rak Yai Bang Bua Thong Nonthaburi 11110
Directions
รถไฟฟ้าสายสีม่วง - สถานีบางพลู (ออกประตู 3) ต่อวินมอเตอร์ไซต์ แจ้งว่าไปหมู่บ้านโกลเด้นทาวน์ บริษัทตั้งอยู่ในหมู่บ้าน ซอย 3/2 เลขที่ 199/79 รถส่วนบุคคล - จากถนนรัตนาธิเบศร์ข้ามสะพานพระนั่งเกล้า ตรงๆ มาจนเจอป้ายเลี้ยงซ้ายเข้า ถ.บางกรวย-ไทรน้อย ให้เบี่ยงซ้าย เข้า ถ.บางกรวย-ไทรน้อย จากนั้นชิดขวาเพื่อเลี้ยวเข้าซอยขวามือแรก ตรงเข้ามาจะเจอหมู่บ้านโกลเด้นทาวน์ บริษัทตั้งอยู่ซอย 3/2 เลขที่ 199/79
Office Hours: Monday-Friday 8:30-18:00For more information: support@jobthai.comAdvertising: sale@jobthai.comFax: 02-480-9988
THiNKNET Co., Ltd. (Head Office)323 United Center Building, 6th Floor, Room 601, Silom Road, Silom, Bangrak, Bangkok 10500
JobThai has only one website. In no case, we have an affiliate, agent or appointee. Please do not rely on any other website, email, telephone, SMS or other contacting channel. If it is a case, we will prosecute under a lawsuit in the upmost as allowed.
Copyright © 2024 THiNKNET Co., Ltd. All Rights Reserved. | Terms of Service | Privacy Policy | Cookie Policy | Disclaimer