JobThai
บริษัท เคเอสเอส กรุ๊ป จำกัด
บริษัท เค เอส เอส กรุ๊ป จำกัด เป็นโรงงานที่มีความเชี่ยวชาญ ชำนาญในการผลิตและติดตั้งประตูและหน้าต่างม้วนทุกชนิด ไม่ว่าจะเป็นงานอลูมิเนียม สแตนเลส เหล็กเคลือบสีทุกระบบ ประตูโรงรถ ประตูรั้ว รวมทั้งประตูแบบอื่นๆ จัดจำหน่าย พร้อมติดตั้ง ทั้งบ้าน ที่พักอาศัย อาคาร รีสอร์ท โรงแรม และงานโครงการบ้านจัดสรร ที่เน้นในเรื่องความสวยงามและประโยชน์ใช้สอยให้มีความเหมาะสมกับสไตล์ของบ้านแต่ละหลัง ปัจจุบันนี้ทางบริษัทได้พัฒนาประตูทนไฟและมีจัดจำหน่ายแล้ว งานบ้านเดี่ยว บ้านจัดสรร สมัยใหม่ที่กำลัง การก่อสร้างส่วนใหญ่ได้รับการออกแบบให้มีกระจกจำนวนมาก เพื่อให้บ้านดูโปร่งสวยงาม แต่ก็พบปัญหาว่าการปกป้องบ้านด้วยวิธีแบบเดิมเช่น การติดตั้งเหล็กดัด จะทำให้บ้านไม่สวยงาม และทำให้บ้านไม่ดูโปร่งตามเจตนารมณ์ของเจ้าของบ้านและสถาปนิก กลัวว่าบ้านจะไม่สวยงามตามคอนเซ็ปที่วางไว้ จึงหลีกเลี่ยงการติดตั้งเหล็กดัด และหาวิธีอื่นๆ แทนเหล็กดัด เช่น สัญญาณกันขโมย สุนัขเฝ้าบ้าน ไฟสนามรอบบ้าน และยาม เป็นต้น แต่ไม่ว่าจะแบบใดที่ได้กล่าวมาก็ตามก็ยังทำให้บุคคลภายนอกมองเห็นสิ่งต่างๆ ภายในบ้านได้อยู่ดี เพราะวัสดุตกแต่งหลักยังคงเป็นกระจกใส ทางบริษัท เค เอส เอส กรุ๊ป จำกัด จึงออกแบบผลิตภัณฑ์ภายใต้คอนเซ็ป “ปกป้องบ้านแนวใหม่ ไม่ใช้เหล็กดัด” เพื่อตอบโจทย์ความต้องการสำหรับเจ้าของบ้านเดี่ยวที่ไม่อยากติดเหล็กดัด ผลิตภัณฑ์ชิ้นนี้ คือ Aluminum shutter doors หรือที่คนไทยเรียกกัน ประตูม้วนอลูมิเนียม ผลิตจากอลูมิเนียมและมีช่องให้แสงผ่านระหว่างใบ ทำให้เวลาเปิดใช้งานในที่พักอาศัยจะมีแสงผ่านเข้าบ้านตามบานประตู/หน้าต่าง ผู้ใช้สามารถควบคุมปริมาณแสงผ่านบานประตู/หน้าต่างได้ตามการขึ้นลง ซึ่งทำให้บุคคลภายนอกมองเข้ามาในตัวบ้านยาก แต่คนที่อยู่ภายในบ้านจะมองเห็นภายนอกได้ง่าย ประตูม้วนประเภทนี้จึงเป็นทางเลือกที่ดีที่สุด เหมาะสำหรับบ้านเดี่ยว บ้านจัดสรร อพาร์ทเม้นท์ รีสอท คอนโด บ้านพักตากอากาศ ซึ่งจะแตกต่างจากประตูอาคารพาณิชย์อย่างชัดเจน ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของขนาดกล่องเก็บที่มีขนาดเล็กกว่า,ความสวยงาม,เสียงเบา, คุณภาพของสินค้า, ความทนทน,ไม่ขึ้นสนิม,เปิด-ปิดโดยระบบไฟฟ้า ปุ่มกดสวิท ภายในบ้าน เป็นระบบ WIFI ,การรับประกัน และคุณภาพการติดตั้ง
zero position en
Contacts
บริษัท เคเอสเอส กรุ๊ป จำกัด
เลขที่ 1/206 ถนนบางแวก
Bang Phai Bang Khae Bangkok 10160
Office Hours: Monday-Friday 8:30-18:00For more information: support@jobthai.comAdvertising: sale@jobthai.comFax: 02-480-9988
THiNKNET Co., Ltd. (Head Office)323 United Center Building, 6th Floor, Room 601, Silom Road, Silom, Bangrak, Bangkok 10500
JobThai has only one website. In no case, we have an affiliate, agent or appointee. Please do not rely on any other website, email, telephone, SMS or other contacting channel. If it is a case, we will prosecute under a lawsuit in the upmost as allowed.
Copyright © 2024 THiNKNET Co., Ltd. All Rights Reserved. | Terms of Service | Privacy Policy | Cookie Policy | Disclaimer