JobThai
บริษัท วิช แอนด์ ริช จำกัด
BNG MUSIC เริ่มเปิดกิจการตั้งแต่ วันที่ 1 มกราคม 2548 ก่อตั้งโดย คุณวิจักขณ์ อัศวเลิศพานิช เป็นลักษณะกิจการเจ้าของคนเดียว ซึ่งมีประสบการณ์จากการที่เป็นธุรกิจดั้งเดิมของครอบครัว มากว่า 25 ปี และเครือญาติส่วนใหญ่ จะเป็นเจ้าของกิจการจำหน่ายเครื่องดนตรีเป็นหลักในย่านดนตรีสำคัญของประเทศไทย โดยเปิดเป็นอาคารพาณิชย์ 1 คูหา บริเวณถนนเทอดไท ตลาดพลู ซึ่งอยู่ตรงข้ามกับโรงพยาบาลเยาวรักษ์ และธนาคารกรุงเทพ สาขาตลาดพลู โดยเปิดจำหน่ายเครื่องดนตรีไทย และเครื่องดนตรีสากล ที่มีความหลากหลายของแบรนด์ และประเภทของสินค้ามากที่สุด กิจการได้พัฒนามากขึ้นตามลำดับ จนมีธุรกิจที่ตามมาคือ ห้องซ้อมดนตรี และโรงเรียนดนตรี -ในวันที่ 15 มกราคม 2549 ได้ริเริ่มทำเว็บไซต์ เครื่องดนตรี www.bngmusicthailand.com ซึ่งได้รับความนิยมจากนักท่องอินเตอร์เน็ต และผู้ที่นิยมเข้าชมเว็บเครื่องดนตรี ภายในระยะเวลาเพียง 4 ปี มีผู้เข้าชมประมาณ 1 ล้านคน ซึ่งถือเป็นเว็บไซต์ขายเครื่องดนตรียอดนิยมอันดับ 1 ในปัจจุบัน -ในปี 2555 กิจการได้เจริญรุดหน้าอย่างต่อเนื่อง โดยได้เปิดแผนกดนตรีใหม่ที่ร้าน บีทูเอส สาขาเซ็นทรัล ชิดลม และ เซ็นทรัลเวิลด์ และได้เข้าร่วมงาน NAMM SHOW 2012 ที่ประเทศสหรัฐอเมริกาเป็นครั้งแรก และในงานเดียวกันนี้ บริษัทฯ ได้สินค้าที่เป็นตัวแทนจำหน่ายแต่ผู้เดียวในประเทศไทย เพิ่มขึ้นคือ เครื่องดนตรี STAGG, เครื่องดนตรี STRINGRAY, อูคูเลเล่ KAMOA และตัวแทนจำหน่ายร่วม คือ กระเป๋า RITTER, คาโป้ SHUBB, เครื่องตั้งสาย ENO, AROMA, MUSEDO และ CHERUB, ปี๊กกีตาร์ และสายสะพายกีตาร์ GROVER ALLMAN, HOTPICKS, PERRI'S, และ CLAYTON ทางบริษัทฯ มีความตั้งใจที่จะพัฒนาระบบการซื้อขายเครื่องดนตรี ให้มีมาตรฐานเป็นที่พอใจทั้งลุกค้าและผู้ขาย ในราคายุติธรรม มีบริการหลังการขายที่ดี จำหน่ายสินค้าให้ครบวงจร เพื่อสนองต่อความต้องการของลูกค้า โดยไม่ต้องเสาะแสวงหาร้านดนตรีในฝันอีกต่อไป เพราะได้นำสินค้าเครื่องดนตรีชื่อดังที่เป็นที่นิยมทั้งของโลก และทั้งในประเทศไทย มาไว้ใน "BNGMUSIC"
Benefits
มีเงินเดือน คอมมิชชั่น เดินทางต่างประเทศ สวัสดิการ และมีความก้าวหน้าในหน้าที่การงานและรายได้ที่เพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็ว ถ้ามีความสามารถ
zero position en
Contacts
บริษัท วิช แอนด์ ริช จำกัด
1018/9-10 ถนนเทอดไท
Talat Phlu Thon Buri Bangkok 10600
Directions
BNG MUSIC สาขาตลาดพลู ตรงข้ามธนาคารกรุงเทพ สาขาตลาดพลู รถไฟฟ้า BTS ลงสถานี ตลาดพลู ต่อรถมอเตอร์ไซด์ แจ้งว่าปากซอยเทอดไท 33 เลี้ยงซ้าย 50 เมตร ร้านจะอยู่ฝั่งตรงข้าม รถประจำทาง สาย 4, 9, 43, 111, 175 ปอ.4, 9
Office Hours: Monday-Friday 8:30-18:00For more information: support@jobthai.comAdvertising: sale@jobthai.comFax: 02-480-9988
THiNKNET Co., Ltd. (Head Office)323 United Center Building, 6th Floor, Room 601, Silom Road, Silom, Bangrak, Bangkok 10500
JobThai has only one website. In no case, we have an affiliate, agent or appointee. Please do not rely on any other website, email, telephone, SMS or other contacting channel. If it is a case, we will prosecute under a lawsuit in the upmost as allowed.
Copyright © 2024 THiNKNET Co., Ltd. All Rights Reserved. | Terms of Service | Privacy Policy | Cookie Policy | Disclaimer