JobThai
ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค สิ่งอำนวยความสะดวกที่ทันสมัยระดับโลก พร้อมบริการที่ครอบคลุมครบวงจรของไบเทค ถูกหลอมรวมเข้ากับการให้บริการที่อบอุ่นเป็นเลิศอย่างไทย นับตั้งแต่เปิดให้บริการในปี พ.ศ. 2540 ไบเทคได้ถูกรับเลือกโดยผู้จัดงานระดับนานาชาติ ให้เป็นสถานที่จัดงานแสดงสินค้า การประชุมระดับโลก และกิจกรรมอื่นๆ อีกหลากหลายในอุตสาหกรรม MICE และไบเทค ยังนับเป็นผู้ครองส่วนแบ่งตลาดสูงสุดสำหรับธุรกิจงานแสดงสินค้าในประเทศไทย ด้วยพื้นที่กว้างขวางที่เชื่อมต่อกับโถงภายในอาคารโล่งปราศจากเสา มีพื้นที่รวมกว่า 50,400 ตร.ม. เพื่อรองรับการจัดงานและกิจกรรมทุกประเภท อาณาบริเวณถูกเพิ่มขึ้นเป็น 68 เอเคอร์ (272,000 ตร.ม.) ขยายพื้นที่จอดรถให้รองรับยานพาหนะได้กว่า 4,700 คัน ด้วยอาคารที่สามารถจุผู้ร่วมงานได้ตั้งแต่ 30-20,000 คน รวมถึงการรองรับผู้เยี่ยมชมงานกว่า 100,000 คนต่อวันในอาคารโถงโล่งไร้เสา 6 หลัง ห้องประชุม 19 ห้องในขนาดที่แตกต่างกัน พร้อมผนังดูดซับเสียงแบบเคลื่อนย้ายได้ และ ผังของพื้นที่ที่สามารถปรับเปลี่ยนได้ตามความต้องการของลูกค้า ทำให้สถานที่แห่งนี้สามารถรองรับการจัดงานแสดงสินค้า การประชุมขนาดใหญ่ได้อย่างสะดวกสบาย ระบบทำความเย็น ระบบการให้แสงสว่าง ด้วยหลอดฟลูออเรสเซนต์ สปอตไลท์ อุปกรณ์ภาพ และเสียงพื้นฐาน ถูกติดตั้งโดยแยกจากกันอย่างเป็นเอกเทศในแต่ละห้อง พื้นที่โถงโล่งจรดแนวความยาวของส่วนจัดประชุม กว้างขวางพอสำหรับจัดพื้นที่สำหรับการลงทะเบียน จัดเลี้ยงหรือแม้กระทั่งส่วนจัดแสดงข้อมูลด้วยป้ายโปสเตอร์
Benefits
- ชุดฟอร์ม - อาหารวัน 1 มื้อ
zero position en
Contacts
บริษัท ภิรัชโทเทิลโซลูชั่นส์ จำกัด
ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค 88 บางนา-ตราด กม.1
Bang Na Tai Bang Na Bangkok 10260
Office Hours: Monday-Friday 8:30-18:00For more information: support@jobthai.comAdvertising: sale@jobthai.comFax: 02-480-9988
THiNKNET Co., Ltd. (Head Office)323 United Center Building, 6th Floor, Room 601, Silom Road, Silom, Bangrak, Bangkok 10500
JobThai has only one website. In no case, we have an affiliate, agent or appointee. Please do not rely on any other website, email, telephone, SMS or other contacting channel. If it is a case, we will prosecute under a lawsuit in the upmost as allowed.
Copyright © 2024 THiNKNET Co., Ltd. All Rights Reserved. | Terms of Service | Privacy Policy | Cookie Policy | Disclaimer