JobThai
ร้านอาหารญี่ปุ่น ทาสึ หากจะให้หาคำจำกัดความของร้านเรา เราคิดว่าประโยคที่น่าจะเหมาะที่สุดคงเป็นคำว่า "กิน ดื่ม เพื่อน ครอบครัว" ครับ ร้านเล็กๆของเราเกิดจาก “ความเหนื่อยล้า” ของผู้ชายนักธุรกิจตัวเล็กๆคนหนึ่ง ที่มักจะหาวิธีผ่อนคลายความเหนื่อยล้า ความเครียดจากการทำงาน ที่ร้านอาหารญี่ปุ่นในทุกๆเย็น เป็นเวลากว่า 20 ปี นับย้อนไปเมื่อปี 1998 คุณยุทธกลนักธุรกิจหนุ่มไฟแรง มุ่งมั่นในการทำงาน หามรุ่งหามค่ำ จนแทบไม่มีเวลาพักผ่อน ชีวิตดี การเงินดี ผู้คนมากมายยกย่องชื่นชม แต่ภายใต้ความสำเร็จภายนอกนั้นจะมีซักกี่คนที่รู้ว่าจะต้องผ่านความเครียดและกดดันเพียงใด บ่ายแก่ๆของวันศุกร์ในเดือนมีนาคมในปีเดียวกันนั้น คุณยุทธกลได้มีโอกาสนัดลูกค้าเพื่อไปทานอาหารที่ร้านอาหารญี่ปุ่นแห่งหนึ่ง เพื่อหาทางออกเรื่องเครื่องจักรที่ขายไปเกิดเสียบ่อย สร้างความเสียหายให้บริษัทลูกค้าหลายล้านบาท ทุกคนคร่ำเครียดกันมาหลายวัน วันนี้ได้นั่งทานซาซิมิ ซูชิ แล้วคุยกันไป จนหาทางออกได้ว่า จะแบ่งกันรับผิดชอบอย่างเต็มที่ และ ร่วมมือกันแก้ไขปัญหาที่แท้จริงให้เร็วที่สุด คุณยุทธกลจดจำวันนั้นได้เป็นอย่างดี เป็นบทเรียนชีวิตประประสบการณ์มาจนทุกวันนี้ หลังจากวันนั้น คุณยุทธกลจึงทานอาหารญี่ปุ่นในทุกๆเย็น ทุกวัน เรียกได้ว่าน้อยมากที่จะไม่ได้ทาน เป็นเวลากว่า20ปี คุณยุทธกลจึงตัดสินใจทำร้านอาหารญี่ปุ่นเล็กๆขึ้นในปี 2015 เพื่ออยากให้ตนและครอบครัวได้มาทานของดีๆ ให้เพื่อนๆ นักธุรกิจ หรือเพื่อนๆสมัยเรียน ได้มาพบปะทานอาหารเครื่องดื่มในบรรยากาศง่ายๆสบายๆ เพื่อให้พนักงานขายบริษัทของตนและบริษัทอื่นได้พาลูกค้ามาคุยธุรกิจปิดดีล และเลี้ยงสังสรรค์ เพื่อให้ทุกคนพาครอบครัว พาคนรัก พ่อแม่ ลูกๆ มาทานของอร่อยของดี วัตถุดิบแปลกๆ เพิ่มความสุขให้ทุกคน ร้านอาหารญี่ปุ่น ทาสึ ของเราจึงเป็นร้านเล็กๆ บรรยากาศง่ายๆสบายๆสำหรับทุกคน เรายินดีต้อนรับคุณลูกค้าทุกท่านด้วยความเต็มใจ และขอขอบคุณคุณลูกค้าทุกท่านที่ให้โอกาสร้านเล็กๆของเราร้านนี้ ได้ดำเนินธุรกิจและหล่อเลี้ยงพนักงานทุกคนในร้าน หาดผิดพลาดประการใด ทางร้านต้องกราบขออภัยมา ณ ที่นี้ด้วยครับ
Benefits
- ค่าอาหารกลางวัน - ท่องเที่ยวประจำปี - เซอร์วิส(เมื่อผ่านโปร) - ชุดพนักงาน - โบนัสตามผลประกอบการ - ฝึกอบรม - ประกันสังคม -ฯลฯ
zero position en
Contacts
บริษัท ซูชิทาสึ จำกัด
13 ถ.ศรีนครินทร์
Bang Na Nuea Bang Na Bangkok 10260
Directions
เส้นทางมาร้าน ร้านเราอยู่ใกล้ๆโรงแรมเมเปิ้ลบางนา ขนานกับถนนศรีนครินทร์ . - ถ้ามาจากเซ็นทรัลบางนา รอดใต้สะพานข้ามถนนบางนา-ตราด(เลยทางเข้าเลี้ยงเข้าซอยวัดศรีเอี่ยม)มานิดเดียวแล้วเลี้ยวซ้ายจากถนนบางนาตราด50เมตร . ถ้ามาจากถนนศรีนครินทร์(ซีคอน) เลยโรงแรมโนโวเทลแล้วเลี้ยวซ้ายมาตามทางมุ่งบางนา-ตราด(ไปชลบุรี) เลยโรงแรมเมเปิ้ล 20 เมตรเลี้ยวซ้ายจอดลานจอดรถข้างร้านได้เลยครับ
Office Hours: Monday-Friday 8:30-18:00For more information: support@jobthai.comAdvertising: sale@jobthai.comFax: 02-480-9988
THiNKNET Co., Ltd. (Head Office)323 United Center Building, 6th Floor, Room 601, Silom Road, Silom, Bangrak, Bangkok 10500
JobThai has only one website. In no case, we have an affiliate, agent or appointee. Please do not rely on any other website, email, telephone, SMS or other contacting channel. If it is a case, we will prosecute under a lawsuit in the upmost as allowed.
Copyright © 2024 THiNKNET Co., Ltd. All Rights Reserved. | Terms of Service | Privacy Policy | Cookie Policy | Disclaimer