JobThai
Manoon Petshop Co.,Ltd
เป็นบริษัทชั้นนำในตลาดผู้จำหน่ายอาหารสัตว์ปลีกและส่งในประเทศไทย โดยมีสาขาให้บริการกับลูกค้ากลุ่มผู้รักสัตว์ถึง 19 สาขาและมีระบบลูกค้าสมาชิกกว่า 60,000 ราย พร้อมด้วยบริการระบบการขายสินค้าแบบ E-commerce เพื่อให้ลูกค้าไม่ว่าอยู่ส่วนใดของประเทศไทยเข้ามาเลือกชมสินค้าของเราผ่านทาง www.manoonpetshop.co.th นอกจากนี้เรายังมีบริการระบบ call center ที่ลูกค้าสามารถสั่งซื้อสินค้าและทางเรายินดีให้บริการจัดส่งสินค้าให้กับลูกค้าถึงบ้าน (Home delivery) เรามุ่งมั่นทำธุรกิจด้วยความจริงใจกับลูกค้าและคู่ค้า และดูและพนักงานภายในองค์กรให้มีความมั่นคง สร้างความแข็งแรงภายในองค์กรของเราเพื่อการพัฒนา มนูญเพ็ทช็อป ของเราให้ก้าวไปอย่างไม่หยุดนิ่ง ซึ่งจากประสบการณ์ด้านการจำหน่ายอาหารสัตว์ทั้งปลีกและส่งกว่า 20 ปี ทำให้เราเป็นผู้นำทางด้านตลาดอาหารสัตว์เลี้ยงในประเทศไทย เราประกอบธุรกิจด้วยความซื้อสัตย์และจริงใจต่อลูกค้า พร้อมกับพยายามพัฒนาถึงรูปแบบการให้บริการที่ทันสมัยอยู่ตลอดเวลาเพื่อตอบโจทย์ของลูกค้าได้อย่างตรงใจ
zero position en
Contacts
Manoon Petshop Co.,Ltd
101 ตลาดสัตว์เลี้ยง อตก.
Chatuchak Chatuchak Bangkok 10900
Office Hours: Monday-Friday 8:30-18:00For more information: support@jobthai.comAdvertising: sale@jobthai.comFax: 02-480-9988
THiNKNET Co., Ltd. (Head Office)323 United Center Building, 6th Floor, Room 601, Silom Road, Silom, Bangrak, Bangkok 10500
JobThai has only one website. In no case, we have an affiliate, agent or appointee. Please do not rely on any other website, email, telephone, SMS or other contacting channel. If it is a case, we will prosecute under a lawsuit in the upmost as allowed.
Copyright © 2024 THiNKNET Co., Ltd. All Rights Reserved. | Terms of Service | Privacy Policy | Cookie Policy | Disclaimer