JobThai
Bright Sky Media Co.,Ltd.
BrightSky Media ก่อตั้งขึ้นจากกลุ่มคนที่มีความกระตือรือร้นในการสร้างสรรค์และประสบความสำเร็จด้วยความคิดสร้างสรรค์ที่สดใหม่จากหลากหลายธุรกิจเช่นสายการบินการบินการตลาดการโฆษณาประชาสัมพันธ์และการพัฒนาธุรกิจการวางแผน BrightSky Media เป็น บริษัท ที่พยายามผลักดันให้เกิดนวัตกรรมด้านไอเดียเพื่อสร้างโซลูชันด้านการผลิตที่ดีที่สุดในสิ่งที่เรามุ่งเน้น ทีมงานของเรามีความหลงใหลเช่นเดียวกับการที่เรามุ่งมั่นที่จะสร้างชีวิตที่แตกต่างกันและสร้างผลิตภัณฑ์ที่น่าประทับใจที่สุด เรานำเสนอผลิตภัณฑ์ความคิดสร้างสรรค์ที่ดีที่สุดของ MEDIA (Out of Home) - สื่อสนามบิน - สื่อในเที่ยวบิน - Digital LED Media, ผู้จัดกิจกรรม, PR เชิงกลยุทธ์ (Public Relation) และการวิจัยเพื่อการวางแผนการตลาด ทีมผู้บริหารของเราเต็มไปด้วยหนุ่มสาวและพลังของตัวละครที่ยินดีที่จะไปไมล์พิเศษสำหรับผลที่ดีที่สุดของการทำงานของเราและเรายินดีที่จะทำงานร่วมกับทุกคนที่มีความรักตัวอักษรเดียวกัน ผู้ให้บริการพื้นที่สื่อโฆษณาในสนามบินครอบคลุม 24 สนามบินทั่วประเทศ
Benefits
โบนัสขึ้นอยู่กับผลประกอบการ ประกันอุบัติเหตุ โทรศัพท์บริษัท เครื่องแบบพนักงาน ทำงาน 5 วัน/สัปดาห์ ประกันสุขภาพ
ค่าท่องเที่ยว ค่าเดินทาง ประกันสังคม ค่าโทรศัพท์ โบนัสขึ้นอยู่กับผลงาน จ่ายค่าทำงานล่วงเวลา
zero position en
Contacts
Bright Sky Media Co.,Ltd.
9/39 Workplace Ratchaphruek-Charan Project ซอย บางแวก 69
Bang Waek Phasi Charoen Bangkok 10160
Office Hours: Monday-Friday 8:30-18:00For more information: support@jobthai.comAdvertising: sale@jobthai.comFax: 02-480-9988
THiNKNET Co., Ltd. (Head Office)323 United Center Building, 6th Floor, Room 601, Silom Road, Silom, Bangrak, Bangkok 10500
JobThai has only one website. In no case, we have an affiliate, agent or appointee. Please do not rely on any other website, email, telephone, SMS or other contacting channel. If it is a case, we will prosecute under a lawsuit in the upmost as allowed.
Copyright © 2024 THiNKNET Co., Ltd. All Rights Reserved. | Terms of Service | Privacy Policy | Cookie Policy | Disclaimer