JobThai
บริษัท มินิกู๊ด เทรด จำกัด
"ประวัติการจัดตั้งบริษัท" minigood เป็นแบรนด์เกาหลีที่มีคุณภาพสูง เรามีเป้าประสงค์ที่จะนำสินค้าคุณภาพดีจำหน่ายให้แก่ผู้บริโภคทั่วโลก เช่น ผลิตภัณฑ์ที่จำเป็นต่อชีวิตประจำวันที่จับต้องได้ในราคาถูก เรายึดถือหลักการดังกล่าวในทุกกระบวนการตั้งแต่ ออกแบบผลิตภัณฑ์ ผลิต ขนส่งและจัดจำหน่าย ด้วยการบุกเบิกผลิตภัณฑ์ที่ใช้ในชีวิตประจำวันและสินค้าแฟชั่น minigood กลายมาเป็นร้านค้าหลักในห้างสรรพสินค้าต่าง ๆ รวมถึงร้านค้าต่าง ๆ ในเครือของเรา ทั้งสินค้าแฟชั่นรวดเร็วและสื่อบันเทิง ในขณะเดียวกันเราฝึกฝนสร้างกระแส “สินค้าแฟชั่นรวดเร็ว” ให้แก่ผู้บริโภค minigood มุ่งมั่นที่จะสร้างบรรยากาศในการชอปปิ้งแบบใหม่ สถานที่ซึ่งผู้บริโภคสามารถสัมผัสถึงประสบการณ์แห่งความสุข แฟชั่นและชีวิตสไตล์เฮลท์ตี้ด้วยข่าวสารที่อัพเดทในทุกสัปดาห์ สินค้าราคาประหยัด และรวมถึงข้อได้เปรียบหลักของแบรนด์ที่ได้จัดวางตำแหน่งเป็นร้านค้าแห่งสินค้าแฟชั่นรวดเร็ว minigood ได้รับความนิยมอย่างมากในหมู่ผู้บริโภค "การเกิดขึ้นของ minigood" minigood เป็นแบรนด์เกาหลีคุณภาพสูง ก่อตั้งในปี 2013 ในกรุงโซล โดย ไมค์ วู และบริษัทออกแบบชื่อดัง minigood ติดตามแฟชั่นเกาหลีทั้งองค์รวม โดยเป็นผู้นำในการสรรค์สร้างด้วยวิสัยทัศน์ “สินค้าแฟชั่นและสินค้าในชีวิตประจำวันที่มีคุณภาพสูง” "พันธะกิจของ minigood" minigood มีวัตถุประสงค์นำสินค้าคุณภาพสูงมาให้ผู้บริโภคในท้องตลาดทั่วโลก โดยสร้างสินค้าในหลากหลายประเภทในราคาที่จับต้องได้ "ประวัติการเติบโตของ minigood trade Thailand" 2018เดือนพฤษภาคม บริษัท minigood trade จำกัด ได้จดทะเบียนการค้าในประเทศไทย 2018เดือนสิงหาคม minigood เปิดสาขาแรกที่ Ayutthaya City Park 2019เดือนมกราคม minigood เปิดสาขาที่2 ที่ 101 True Digital Park ( BTS ปุณณวิถี) 2019เดือนมีนาคม minigood เปิดสาขาที่ 3 ที่ Cosmo Barzaar (เมืองทองธานี) 2019เดือนเมษายน minigood เปิดสาขาที่ 4 ที่ Future Park (รังสิต) 2019 เดือนเมษายน minigood เปิดสาขาที่ 5 ที่ โลตัสปากช่อง
Benefits
- การอบรมความรู้เกี่ยวกับการทำงาน - โบนัส - เบี้ยขยัน - ค่าเดินทาง (เฉพาะตำแหน่ง) - ทำงานจันทร์ ถึง เสาร์ หยุด เสาร์ เว้นเสาร์ - ฝ่ายหน้าร้าน หยุดอาทิตย์ละ 1 วันไม่ตรงเสาร์ - อาทิตย์ และนักขัตฤกษ์
- ค่าโทรศัพท์ (เฉพาะตำแหน่ง) - ค่าคอมมิชชั่น (เฉพาะตำแหน่ง) - ชุดยูนิฟอร์ม - วันหยุดลาพักผ่อนประจำปี 6 วัน - หยุดนักขัตฤกษ์ 16 วัน
zero position en
Contacts
บริษัท มินิกู๊ด เทรด จำกัด
135/51 หมู่ 2
Bang Sao Thong Bang Sao Thong Samut Prakan 10540
Directions
- รถตู้ บางบ่อ - สำโรง - รถเมล์ สาย 133,132 - สองแถว
Office Hours: Monday-Friday 8:30-18:00For more information: support@jobthai.comAdvertising: sale@jobthai.comFax: 02-480-9988
THiNKNET Co., Ltd. (Head Office)323 United Center Building, 6th Floor, Room 601, Silom Road, Silom, Bangrak, Bangkok 10500
JobThai has only one website. In no case, we have an affiliate, agent or appointee. Please do not rely on any other website, email, telephone, SMS or other contacting channel. If it is a case, we will prosecute under a lawsuit in the upmost as allowed.
Copyright © 2024 THiNKNET Co., Ltd. All Rights Reserved. | Terms of Service | Privacy Policy | Cookie Policy | Disclaimer