JobThai
Vivasoc Studio
Vivasoc Studio เป็นบริษัทที่ทำเกี่ยวกับงานทางด้านโปรดัคชั่น และสื่อ Online ทุกประเภทเพื่อตอบสนองต่อวิถีชีวิตของคนที่เปลี่ยนไปจากยุคที่อ่านหนังสือพิมพ์ หรือดูโทรทัศน์ มาเป็นยุคดิจิทั่ลที่เน้นโลก Social มากขึ้น ก่อนหน้านี้ Vivasoc พึ่งจดทะเบียนมาได้ไม่ถึง 1 ปี แต่สามารถดีลกับ Bein ซึ่งเป็นบริษัทสื่อกีฬายักษ์ใหญ่ระดับโลกในการร่วมกันเป็นพันธมิตรถ่ายทอดสด Event กีฬากลางแจ้งมาแล้ว และในอนาคต Vivasoc จะกลายเป็น "สื่อหลัก" ชั้นนำของประเทศในอีกหนึ่งทางเลือก ปัจจุบัน Vivasoc ให้ความสำคัญกับกีฬา และบันเทิงเป็นหลัก โดยไม่อิงการพนันเข้ามาเกี่ยวข้อง แต่โปรเจ็คต์ต่อไปของบริษัท คือ การผลิตสื่อทุกประเภทที่อยู่ในความสนใจของสาธารณชน อาทิเช่น เพลง MV หนังสั้น วาไรตี้ ผลิตภัณฑ์ รายการอาหาร และอื่น ๆ อีกมากมายนอกเหนือไปจากกีฬา บริษัทยังมีสโลแกนที่ว่า New Gen of the world Production คือการให้ความสำคัญกับเจนเนอเรชั่นใหม่เพื่อให้ตามโลกที่เปลี่ยนไปทัน อย่างไรก็ตามยังคงให้ความสำคัญกับบุคลากรที่มีฝีมือ ประสบการณ์ และช่ำชองในสายงานเช่นเดียวกัน
Benefits
- ประกันสังคม - OT - ค่าเสื่อมอุปกรณ์เบิกได้ทุกอย่าง
zero position en
Contacts
Vivasoc Studio
343/321 – 322 โครงการ เนอวานา แอทเวิร์ค ซอยคลองลำเจียก
Nuan Chan Bueng Kum Bangkok 10230
Directions
อยู่ติดบุญถาวร สาขาเลียบด่วน เกษตร-นวมินทร์
Office Hours: Monday-Friday 8:30-18:00For more information: support@jobthai.comAdvertising: sale@jobthai.comFax: 02-480-9988
THiNKNET Co., Ltd. (Head Office)323 United Center Building, 6th Floor, Room 601, Silom Road, Silom, Bangrak, Bangkok 10500
JobThai has only one website. In no case, we have an affiliate, agent or appointee. Please do not rely on any other website, email, telephone, SMS or other contacting channel. If it is a case, we will prosecute under a lawsuit in the upmost as allowed.
Copyright © 2024 THiNKNET Co., Ltd. All Rights Reserved. | Terms of Service | Privacy Policy | Cookie Policy | Disclaimer