JobThai
บริษัท ขายโทรศัพท์ (เคทีเอส) จำกัด
บริษัท ขายโทรศัพท์ (เคทีเอส) จำกัด หรือ KaiTorasap.com เป็นเว็บรายแรกของประเทศไทยที่ให้บริการออนไลน์แบบ REALTIME ผู้ใช้บริการสามารถขายโทรศัพท์มือถือเก่า รวมถึงสมาร์ทโฟน และ แท็บเล็ต ในราคาที่ดีที่สุดเพียงไม่กี่คลิกเท่านั้น KaiTorasap.com เป็นทางเลือกใหม่ที่พร้อมแก้ปัญหาสำหรับผู้ที่จะขายอุปกรณ์ โดยไม่ต้องเสียเวลา ไม่ยุ่งยากในการหาผู้ซื้อและได้ราคาที่เหมาะสม เพราะทางเรารับรองว่าราคาที่เช็คผ่านระบบนั้นเป็นราคาที่ดีที่สุดในตลาด สําหรับโทรศัพท์มือถือเก่า สมาร์ทโฟน และแท็บเล็ตของท่านบริษัท ขายโทรศัพท์ (เคทีเอส) จำกัด เริ่มต้นในปี พ. ศ. 2557 และได้เริ่มบุกเบิกแนวคิดเรื่องการค้าขายใหม่ เราได้เปิดตัว KaiTorasap.com ในปี 2015 โดยนำเสนอบริการการค้าออนไลน์แบบง่ายๆพร้อมรู้ราคาซื้อทันทีและมีบริการถึงที่และกิจกรรมต่างๆก็เริ่มเข้าสู่ตลาดอย่างจริงจัง ในปีพ. ศ. 2561 บริษัทเราได้ร่วมมือกับทาง บริษัท SAMSUNG โดยทางลูกค้าสามารถนำโทรศัพท์เครื่องเก่าที่ใช้แล้วนำมาแลกเป็นโทรศัพท์เครื่องใหม่ผ่านทาง SAMSUNG Brand Shop ในประเทศไทย วันนี้ ขายโทรศัพท์ เป็นธุรกิจ reCommerce Business ที่รุ่งเรืองและ KaiTorasap.com ซึ่งเป็นแหล่งการค้าสินค้าอิเล็กทรอนิกส์สำหรับผู้บริโภคชั้นนำของประเทศซึ่งคุณสามารถซื้ออุปกรณ์ใหม่หรือซื้ออุปกรณ์ที่ไม่พึงประสงค์สำหรับเงินสดได้เราทำงานร่วมกับลูกค้าเพื่อเพิ่มมูลค่าและ ทำให้สิ่งที่ดีเกิดขึ้นในทุกวงจรชีวิตของผู้บริโภค
Benefits
-ประกันสังคม (หลังผ่าน Probation 3 เดือน) -ประกันอุบัตติเหตุ -Performance Bonus (โบนัสผลงาน เฉพาะพนักงานประจำ) -เงินช่วยเหลือพนักงานในโอกาสต่างๆ -งานเลี้ยงสังสรรค์ประจำปี -วันลาพักร้อน -วันหยุดประจำปี
zero position en
Contacts
บริษัท ขายโทรศัพท์ (เคทีเอส) จำกัด
เลขที่ 246 อาคารไทมส์ สแควร์ ห้องเลขที่ 311 ซี ชั้นที่ 3 ถนนสุขุมวิท
Khlong Toei Nuea Vadhana Bangkok 10110
Office Hours: Monday-Friday 8:30-18:00For more information: support@jobthai.comAdvertising: sale@jobthai.comFax: 02-480-9988
THiNKNET Co., Ltd. (Head Office)323 United Center Building, 6th Floor, Room 601, Silom Road, Silom, Bangrak, Bangkok 10500
JobThai has only one website. In no case, we have an affiliate, agent or appointee. Please do not rely on any other website, email, telephone, SMS or other contacting channel. If it is a case, we will prosecute under a lawsuit in the upmost as allowed.
Copyright © 2024 THiNKNET Co., Ltd. All Rights Reserved. | Terms of Service | Privacy Policy | Cookie Policy | Disclaimer