JobThai
เป็นร้านค้า ที่ผลิตและจัดหา เผื่อจำหน่ายเฟอร์นิเจอร์ที่มีคุณภาพ ในราคาตามความจริง โดยเน้นความพึงพอใจของลูกค้าเป็นหลัก พันธกิจ 1.เน้นที่คุณภาพของสินค้า เพื่อให้เป็นร้านค้าที่ลูกค้าสามารถไว้ใจ ด้วยราคาที่เป็นความจริง 2.ความพึ่งพอใจของลูกค้าต้องมาก่อนผลกำไร โดยบุคลากรของร้านต้องบริการลูกค้า ด้วยสโลแกนของร้าน ที่ว่า “ ความรู้สึกของลูกค้าต้องมีค่ามากกว่ากำไร” 3.ให้คำปรึกษาและบริการลูกค้า เปรียบเสมือนลูกค้าเป็นญาติ พี่ น้อง โดยที่ไม่เน้นการขาย เพื่อให้ความรู้ที่ถูกต้องและตามจริง จนกว่าลูกค้าจะรู้สึกว่าได้สินค้าที่มีราคา และมีคุณภาพ 4.ใส่ใจในการผลิตเฟอร์นิเจอร์ทุกชิ้นงาน โดยคำนึงถึงความรู้สึกลูกค้า และความคุ้มค่ากับผลลัพธ์ที่ได้ 5.ฝึกอบรมพนักงาน และพัฒนา ในทุกด้าน โดยเน้นด้านการบริการเป็นหัวใจหลัก
Benefits
-ยูนิฟอร์ม (เมื่อบรรจุเป็นพนักงาน) ทุก 3 เดือน ครั้งละ 2ชุด -โบนัสประจำปี เมื่อทำงานครบ 1 ปี(นับจากวันที่บรรจุเข้าเป็นพนักงาน) จะได้รับตามผลกำไรของร้าน แต่ไม่ต่ำกว่า 80% ของเงินเดือน -ปรับเงินเดือนขึ้นทุกปี ประมาณ 3% – 7% ของเงินเดือน เมื่อครบ 1 ปี -เงินเดือน เริ่มต้น 9,000 บาท -ประกันสังคม - ประกันอุบัติเหตุ
zero position en
Contacts
ร้านโซฟาราคาโรงงาน Living Home
89/51 ม.6
Bang Rak Phatthana Bang Bua Thong Nonthaburi 11110
Directions
ร้านเปิดทุกวัน 9.00-18.00 พิกัด ซ.วัดลาดปลาดุก บางบัวทอง นนทบุรี เข้ามาในซ.ประมาณ 1 กิโลเมตร สังเกตปั้มคาลเท็กซ์ฝั่งขวามือ เลยปั้ม 50 เมตรจะมีโค้ง ร้านอยู่ติดกับร้านขายมอไซค์นัดพบคะ
Office Hours: Monday-Friday 8:30-18:00For more information: support@jobthai.comAdvertising: sale@jobthai.comFax: 02-480-9988
THiNKNET Co., Ltd. (Head Office)323 United Center Building, 6th Floor, Room 601, Silom Road, Silom, Bangrak, Bangkok 10500
JobThai has only one website. In no case, we have an affiliate, agent or appointee. Please do not rely on any other website, email, telephone, SMS or other contacting channel. If it is a case, we will prosecute under a lawsuit in the upmost as allowed.
Copyright © 2024 THiNKNET Co., Ltd. All Rights Reserved. | Terms of Service | Privacy Policy | Cookie Policy | Disclaimer