JobThai
บริษัท สลิม คอนเซ็ป คอร์ปอเรชั่น จำกัด
Slim Concept เป็นผู้นำนวัตกรรมชั้นยอดด้านการลดน้ำหนักและสัดส่วนจากยุโรปและญี่ปุ่น ซึ่งเป็นการร่วมทุ่นระหว่าง Slim Concept ประเทศไทย และผู้ผลิตเครื่องมือลดสัดส่วน ชั้นนำจากประเทศญี่ปุ่น ซึ่งได้รับความไว้วางใจจากนานาประเทศในการผลิตเครื่องมือส่งออกไปในหลายประเทศ อาทิ อตาลี เยอรมัน และบรรดาสถาบันลดสัดส่วนชั่นนำทั่วโลก โดยได้รับการรับรองจากสถาบันลดสัดส่วนจากต่างประเทศ ว่าเป็นผู้ผลิตเครื่องมือลดสัดส่วนที่ทันสมัยที่สุดในเอเชีย พัฒนาเครื่องมือร่วมกับสถาบันชั้นนำและได้รับการรับรองจาก Japanese Fainoputo Ltd, Sweden's Best Beauty Obesity and Health ทางด้านผลิตภัณฑ์ Slim Concept เป็นผู้นำเข้าผลิตภัณฑ์ชั้นนำจากอิตาลี่ ภายใต้ชื่อ Vagheggi ที่ได้รับความนิยมอย่างมากในวงการลดสัดส่วนและความงามของอิตาลี่ และ Slim Concept ภูมิใจเป็นอย่างยิ่งที่เราได้เป็นตัวเทนจำหน่ายเพียงแห่งเดียวในประเทศไทย นอกจากนี้ เรายังมีผลิตภัณฑ์ภายใต้ชื่อ Slim Concept ที่มีการคิดค้นและพัฒนาสูตรเฉพาะในการลดสัดส่วนและความงามอย่างได้ผล ซึ่งได้ทำการทดสอบและผ่านการตรวจตามมาตรฐาน อย. เราจึงมั่นใจว่า ด้วยเทคโนโลยีที่ล้ำหน้าจากผู้ผลิตมืออาชีพจากญี่ปุ่น และผลิตภัณฑ์ที่ได้รับมาตราฐานสากลจากอิตาลี่ ถือว่าเป็นการผสมผสานนวัตกรรมอันล้ำค่าสุดมารวมอยู่ในคำว่า One Stop Solution ภายใต้ชื่อ Slim Concept
Benefits
1. ประกันสังคม 2. คอมมิชชั่น 3. ค่าเดินทาง / ค่าที่พัก (กรณีทำงานนนอกสถานที่)
zero position en
Contacts
บริษัท สลิม คอนเซ็ป คอร์ปอเรชั่น จำกัด
ฟิวเจอร์พาร์ค รังสิต 94 ถนน พหลโยธิน
Prachathipat Thanyaburi Pathum Thani 12130
Office Hours: Monday-Friday 8:30-18:00For more information: support@jobthai.comAdvertising: sale@jobthai.comFax: 02-480-9988
THiNKNET Co., Ltd. (Head Office)323 United Center Building, 6th Floor, Room 601, Silom Road, Silom, Bangrak, Bangkok 10500
JobThai has only one website. In no case, we have an affiliate, agent or appointee. Please do not rely on any other website, email, telephone, SMS or other contacting channel. If it is a case, we will prosecute under a lawsuit in the upmost as allowed.
Copyright © 2024 THiNKNET Co., Ltd. All Rights Reserved. | Terms of Service | Privacy Policy | Cookie Policy | Disclaimer