JobThai
289 Apparels Co.,Ltd.
บริษัท 289 แอ็พแพเร็ล จำกัด ได้ก่อตั้งขึ้นเมื่อ ปี 2556 โดยสั่งสมประสบการณ์ในด้านเสื้อผ้าทั้งสุภาพบุรุษและสุภาพสตรี ไม่ว่าจะเป็น เสื้อเชิ้ต, โปโล, เสื้อยืด และกางเกง จนถึงยูนิฟอร์มพนักงาน เราเริ่มจากร้านFB Uniform และ ร้านธนัญชนก การ์เมนต์ จนปริมาณลูกค้ามากขึ้น อีกทั้งยังได้รับความไว้วางใจให้ผลิตยูนิฟอร์มให้กับพนักงานบริษัทฯของสินค้าแบรนด์ชั้นนำและองค์กรต่างๆ ด้วยความมุ่งมั่นที่จะสร้างสรรค์ และพัฒนาศักยภาพในการผลิต จึงก่อตั้งเป็นรูปแบบบริษัทเพื่อหวังสร้างให้องค์กรมีความมั่นคงและพัฒนาได้อย่างยั่งยืน มีความคล่องตัวในการทำงาน และรองรับปริมาณความต้องการของลูกค้าที่มีเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง เราสามารถช่วยลูกค้าลดต้นทุนและค่าใช้จ่ายได้ เพราะเราเป็นโรงงานผู้ผลิต เราช่วยให้การทำงานของลูกค้าสะดวกสบาย และรวดเร็ว เพราะเรามีทีมงานที่เป็นมืออาชีพ เพื่อผลิตสินค้าให้ได้มาตรฐานตามความต้องการของลูกค้า เรายึดหลักความทุ่มเทเปรียบเสมือนเป็นงานของบริษัทเราเอง เพื่อให้เกิดความพึงพอใจสูงสุด เราพร้อมเดินไปข้างหน้าร่วมกับลูกค้า และสร้างความไว้วางใจที่เลือกใช้บริการของเรา ด้วยความเชื่อมั่นของลูกค้า ตลอดจนคุณภาพงานที่เป็นพึงพอใจให้แก่ลูกค้า โดยทีมภาพคุณภาพ และมากประสบการณ์ ซึ่งเราเป็นโรงงานผู้ผลิตสินค้าเองครบวงจร และลูกค้าสามารถเข้ามาดูงานได้ตัวเอง
Benefits
ประกันสังคม โบนัส
zero position en
Contacts
289 Apparels Co.,Ltd.
516 ซอยรังสิต-นครนายก54
Prachathipat Thanyaburi Pathum Thani 12130
Office Hours: Monday-Friday 8:30-18:00For more information: support@jobthai.comAdvertising: sale@jobthai.comFax: 02-480-9988
THiNKNET Co., Ltd. (Head Office)323 United Center Building, 6th Floor, Room 601, Silom Road, Silom, Bangrak, Bangkok 10500
JobThai has only one website. In no case, we have an affiliate, agent or appointee. Please do not rely on any other website, email, telephone, SMS or other contacting channel. If it is a case, we will prosecute under a lawsuit in the upmost as allowed.
Copyright © 2024 THiNKNET Co., Ltd. All Rights Reserved. | Terms of Service | Privacy Policy | Cookie Policy | Disclaimer