JobThai
ห้างหุ้นส่วนจำกัด เพร็ฟวาเล็นซ์
ห้างหุ้นส่วนจำกัด เพร็ฟวาเล็นซ์ ก่อตั้งขึ้นวันที่ 7 มีนาคม พ.ศ. 2532 สำนักงานใหญ่ ตั้งอยู่ที่ 250/7 ถนนสาธุประดิษฐ์ แขวงบางโพงพาง เขตยานนาวา กรุงเทพมหานคร ดำเนินธุรกิจตัวแทนออกของ (Customs Broker) หรือที่นิยมเรียกว่า ธุรกิจชิปปิ้ง ที่ด่านศุลกากร ณ ท่าอากาศยานดอนเมืองเป็นหลัก โดยมีผู้ก่อตั้ง คือ นายพีรพล โชคอำนวย และนางพรทิพา โชคอำนวย และมี นายพีรพล โชคอำนวยเป็นกรรมการผู้จัดการ ตัวแทนออกของ คือ ผู้ที่เป็นนายหน้าให้กับบริษัทนำเข้าและส่งออก ดำเนินพิธีการศุลกากรแทน เนื่องจากการดำเนินพิธีการศุลกากรมีความยุ่งยากซับซ้อน และมีบริษัทนำเข้าและส่งออกหลายบริษัทไม่มีบุคลากรที่เข้าใจกระบวนการศุลกากร จึงนิยมที่จะจ้างบริษัทตัวแทนออกของให้ดำเนินการแทน ซึ่งกระบวนการศุลกากรประกอบไปด้วยการระบุพิกัดภาษีอากรและภาษีสรรพสามิตเพื่อเสียภาษีอากร, ภาษีสรรพสามิตและภาษีมูลค่าเพิ่มของสินค้านำเข้า, การชักตัวอย่างสินค้าเพื่อส่งตรวจสอบหนังสือรับรองการนำเข้าโดยกระทรวง กรม กองที่เกี่ยวข้อง ณ ด่านศุลกากร เช่น อ.ย. , กรมปศุสัตว์ เป็นต้น การนำสินค้ามาดำเนินการตรวจปล่อยพร้อมเจ้าหน้าที่ศุลกากร การต่อสู้คดีเกี่ยวกับการให้พิกัดภาษีอากร การดำเนินการแก้ไขหากเกิดคดีที่เกิดจากการกระทำผิดไม่ว่าจะโดยตัวแทนออกของ หรือบริษัทนำเข้าและส่งออก รวมถึงการดำเนินการอื่นที่ไม่ใช่กระบวนการศุลกากร เช่น การว่าจ้างบริษัทขนส่งหลังจากการตรวจปล่อยจากการอารักขาของกรมศุลกากรเพื่อนำส่งถึงโกดังผู้นำเข้า หรือการว่าจ้างบริษัทขนส่งให้ไปรับสินค้ามาทำการบรรจุหีบห่อสำหรับการเตรียมพร้อมสินค้าก่อนดำเนินพิธีการศุลกากรสำหรับการส่งออก ต่อมาจึงได้เพิ่มการให้บริการตรวจปล่อยและการส่งออกสินค้าทางไปรษณีย์ ที่ด่านศุลกากรไปรษณีย์เข้าด้วยในภายหลัง จากนั้นเมื่อการท่าอากาศยานย้ายการขนส่งสินค้าทางอากาศยานจากท่าอากาศยานดอนเมืองไปสู่ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิที่เปิดให้บริการเชิงพาณิชย์เต็มรูปแบบอย่างเป็นทางการเมื่อวันที่ 14 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2537 ทางเพร็ฟวาเล็นซ์จึงย้ายการให้บริการไปที่คลังสินค้าที่ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ จนถึงปี 2550 ได้มีการเปลี่ยนกรรมการของห้างหุ้นส่วนจำกัด เพร็ฟวาเล็นซ์ เป็น นางพรทิพา โชคอำนวย และนายฐิติพงษ์ โชคอำนวย โดยมีนางพรทิพา โชคอำนวยเป็นกรรมการผู้จัดการ ดำเนินธุรกิจตัวแทนออกของทางอากาศยานและไปรษณีย์จนถึงปี 2557 จึงมีการเพิ่มการให้บริการดำเน
Benefits
ประกันสังคม
zero position en
Contacts
ห้างหุ้นส่วนจำกัด เพร็ฟวาเล็นซ์
15/3 ซอยเฉลิมพระเกียรติ ร.9 48 ถนนเฉลิมพระเกียรติ ร.9
Dok Mai Prawet Bangkok 10250
Office Hours: Monday-Friday 8:30-18:00For more information: support@jobthai.comAdvertising: sale@jobthai.comFax: 02-480-9988
THiNKNET Co., Ltd. (Head Office)323 United Center Building, 6th Floor, Room 601, Silom Road, Silom, Bangrak, Bangkok 10500
JobThai has only one website. In no case, we have an affiliate, agent or appointee. Please do not rely on any other website, email, telephone, SMS or other contacting channel. If it is a case, we will prosecute under a lawsuit in the upmost as allowed.
Copyright © 2024 THiNKNET Co., Ltd. All Rights Reserved. | Terms of Service | Privacy Policy | Cookie Policy | Disclaimer