JobThai
the element
The Element Shop (Thailand) What are we ? เราเป็นธุรกิจค้าส่งและค้าปลีก สมุนไพรไทย ผลิตภัณฑ์บำรุงผิว และเครื่องสำอางค์ที่ใหญ่ที่สุดย่านประตูน้ำ ประเทศไทย ให้บริการแบบครบวงจร เรามีบริการหลังการขายที่คอยช่วยอำนวยความสะดวก ให้พ่อค้าแม่ค้าทั้งหลาย สามารถทำธุรกิจได้ง่ายขึ้น ถึงแม้คุณจะอยู่ต่างประเทศ ก็ไม่แตกต่างจากที่ คุณมาเดินเลือกซื้อเอง อีกทั้งยังประหยัดค่าโรงแรมค่าตั๋วเครื่องบิน ประหยัดเงินในกระเป๋าเอามา เลือกซื้อสินค้าเพิ่มทำกำไรได้เพิ่มอีกเท่าตัว เพียงแค่คลิกเดียว ทำให้คุณสามารถเป็นเจ้าของธุรกิจโดยที่มีเราเป็นผู้ช่วยที่คอยให้บริการ 24 ชั่วโมง ง่ายๆ เพียงแค่add มาเป็นเพื่อนกับเราผ่านช่องทาง Line@TheElementshop Facebook fanfage The Elementshop Wechat Whatapp Massenger Webpage E-mail etc. อีกทั้ง ให้บริการส่งผลิตภัณฑ์ภัณฑ์จากมือผู้ส่ง ส่งมอบถึงประเทศของผู้รับอย่างปลอดภัย Door to door พร้อมให้บริการ แพคกิ้ง(Packing) เพื่อทะนุถนอมสินค้าให้อยู่ในสภาพสมบูรณ์ที่สุด The Element Shop Thailand เปิดโอกาสให้คุณร่วมเป็นส่วนหนึ่งร่วมกับเรา เรายินดีที่จะให้บริการและดูแลท่านเปรียบเสมือนคนในครอบครัว การลงทุนทางธุรกิจหลายคนมองว่าเป็นเรื่องที่ยุ่งยากและซับซ้อน แต่ที่ The Element Shop ธุรกิจค้าส่งยุค 4.0 G จะช่วยตอบโจทย์ทุกปัญหา การจัดการกระบวนการลดต้นทุน ผลิตภันฑ์ในร้านที่รองรับมาตรฐานสากล และคัดสรรค์สินค้าที่มี Standard มุ่งเป็นธุรกิจค้าส่งสมุนไพรไทย ผลิตภัณฑ์บำรุงผิว และเครื่องสำอางค์ครบวงจรชั้นนำของประเทศไทย
Benefits
เงินเดือน คอมมิสชั่น ลาพักร้อน เครื่องแบบ การอบรม พักผ่อนประจำปี ฯลฯ
zero position en
Contacts
the element
4 ห้างพาราเดี้ยม ประตูน้ำ ถ.ราชปราภ
Makkasan Ratchathewi Bangkok 10400
Directions
รถไฟฟ้า เรือ รถประจำทาง แอร์พอร์ทลิ้ง รถไฟ
Office Hours: Monday-Friday 8:30-18:00For more information: support@jobthai.comAdvertising: sale@jobthai.comFax: 02-480-9988
THiNKNET Co., Ltd. (Head Office)323 United Center Building, 6th Floor, Room 601, Silom Road, Silom, Bangrak, Bangkok 10500
JobThai has only one website. In no case, we have an affiliate, agent or appointee. Please do not rely on any other website, email, telephone, SMS or other contacting channel. If it is a case, we will prosecute under a lawsuit in the upmost as allowed.
Copyright © 2024 THiNKNET Co., Ltd. All Rights Reserved. | Terms of Service | Privacy Policy | Cookie Policy | Disclaimer