JobThai
Novavida Integrative Medical Center
ศูนย์การแพทย์บูรณาการโนวาวิด้า ก่อตั้งขึ้นในปีพ.ศ. 2560 บนพื้นที่ โพธาลัย เลเชอร์ ปาร์ค โดยใช้นวัตกรรมอิตาลี ในการทำให้สมาชิกของโนวาวิด้ามีสุขภาพที่ดี ความงาม และมีความอยู่ดีมีสุข ความเป็นเอกลักษณ์ของโนวาวิด้า : 1. โนวาวิด้าเป็นศูนย์การแพทย์บูรณาการ ด้านชะลอวัยระดับเลิศแห่งแรกและแห่งเดียว ในเมืองไทยที่ใช้นวัตกรรมอิตาลี 2. โนวาวิด้าดำเนินการร่วมกับห้องปฏิบัติการมาตรฐาน ในระดับคลีนรูม 3. โนวาวิด้าเป็นศูนย์การแพทย์ด้านชะลอวัยและเซลล์บำบัด ที่มีแพกเกจพรีเมี่ยมร่วมกับโพธาลัย เลเชอร์ ปาร์ค ในร่างกายของผู้สูงอายุและผู้ป่วยโรคเรื้อรัง จะมีการสะสมของเซลล์ที่มีอายุ การชะลอหรือลดการสะสมของเซลล์ที่มีอายุจะช่วยชะลอ ป้องกัน และบรรเทาโรคที่เกิดจากเซลล์ที่มีอายุ เราใช้สมมุติฐานนี้ ในการใช้ระบบเซลล์ต้นกำเนิดในกระแสเลือด เพื่อทำให้เกิดแนวทางการรักษาในการเปลี่ยนเซลล์ที่มีอายุในคนให้มีสุขภาพดีขึ้น วัตถุประสงค์ของการรักษา คือ 1. กำจัดเซลล์ที่มีอายุเพื่อบรรเทาภาวะโรคเรื้อรัง 2. ป้องกันและเปลี่ยนเซลล์ที่มีอายุ 3. แนวทางการรักษาที่ระดับเซลล์เพื่อให้มีภาวะโรคดีขึ้น เช่น โรคข้อเข่าเสื่อม, ภาวะกระดูกหัก, ต้อหิน, โรคที่เกิดจากความเสื่อมของอวัยวะ, บริเวณที่ได้รับรังสีรักษา, ภาวะพังผืดที่ปอด, ภาวะปอดอุดตันเรื้อรัง, รอยโรคจากการสูบบุหรี่, ภาวะมีหลอดเลือดหัวใจตีบ, ภาวะตับแข็ง เป็นต้น 4. การรักษาเสริมในผู้ป่วยโรคเรื้อรัง เช่น เบาหวาน, โรคปอดอักเสบเรื้อรัง, ท่อน้ำดีอักเสบ 5. ช่วยในการฟื้นตัวของร่างกายจากการรักษาการแพทย์หรือความเครียดของร่างกาย เช่น ใช้แนวทางการรักษาร่วมกับผู้ป่วยที่ได้รับยาเคมีบำบัด, ผู้ป่วยพักฟื้นหลังผ่าตัด, ผู้ป่วยปลูกถ่ายไขกระดูก, ผู้ป่วยที่ได้รับรังสีรักษา, ผู้ป่วยปอดอักเสบ, ผู้ป่วยกล้ามเนื้อหัวใจตาย หรือ ผู้ป่วยที่ต้องการเพิ่มภูมิคุ้มกันเพื่อเสริมฤทธิ์วัคซีนไข้หวัดใหญ่
Contacts
Novavida Integrative Medical Center
อาคารโพธาลัย กอล์ฟ ปาร์ค ชั้น 3 ห้อง 303A-306A 28/2 ซอยโรงเรียนคลองลำเจียก
Khlong Chan Bang Kapi Bangkok 10240
Directions
โพธาลัย เลเชอร์ ปาร์ค ชั้น 4
Office Hours: Monday-Friday 8:30-18:00For more information: support@jobthai.comAdvertising: sale@jobthai.comFax: 02-480-9988
THiNKNET Co., Ltd. (Head Office)323 United Center Building, 6th Floor, Room 601, Silom Road, Silom, Bangrak, Bangkok 10500
JobThai has only one website. In no case, we have an affiliate, agent or appointee. Please do not rely on any other website, email, telephone, SMS or other contacting channel. If it is a case, we will prosecute under a lawsuit in the upmost as allowed.
Copyright © 2024 THiNKNET Co., Ltd. All Rights Reserved. | Terms of Service | Privacy Policy | Cookie Policy | Disclaimer