JobThai
บริษัท ไทย เอวิเอชั่น จำกัด
บริษัท ไทยเอวิเอชั่น จำกัด สถาบันฝึกอบรมด้านการบินที่มีความเคร่งครัดและเข้มงวดเพื่อให้เป็นไปตามมาตรฐานขององค์การการบินพลเรือนระหว่างประเทศ (ICAO) เราใช้เทคโนโลยีที่ทันสมัยในการฝึกอบรมและเตรียมความพร้อมให้ศิษย์การบิน เพื่อยกระดับอุตสาหกรรมการบินของประเทศไทยและภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ให้เป็นที่ยอมรับในระดับสากล จากความต้องการนักบินคุณภาพที่เพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่องของอุตสาหกรรมการบินทั่วโลก ไทย เอวิเอชั่น อะคาเดมี่ จึงมุ่งมั่นสร้างโอกาสที่จะเติบโตและเป็นสถาบันฝึกอบรมด้านการบินชั้นนำ หลักสูตรของเราเน้นการปฏิบัติจริงจากครูผู้สอนมืออาชีพที่มีประสบการณ์และมีความรู้ ความชำนาญด้านการบินสาขาต่างๆเป็นอย่างดี พร้อมด้วย อุปกรณ์เทคโนโลยี เพื่อช่วยให้มีการจัดการที่ทันสมัย เครื่องบินและเครื่องช่วยฝึกบินที่ใหม่และเหมาะสมกับการฝึกบิน สถาบันฯ ที่พร้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆที่เป็นประโยชน์ต่อศิษย์การบิน สิ่งเหล่านี้ล้วนเพื่อสร้างบุคลากรการบินที่เปี่ยมไปด้วยความสามารถและเราพร้อมที่จะผลักดันให้พวกเขาประสบความสำเร็จในสายอาชีพการบิน บริษัท ไทยเอวิเอชั่น จำกัด หวังเป็นอย่างยิ่งว่าความทุ่มเทของเราและประสบการณ์ในอุตสาหกรรมการบินอันยาวนานจะช่วยให้เราได้รับความไว้วางใจและความเชื่อมั่นจากท่าน
Benefits
- กองทุนประกันสังคม - งานเลี้ยงประจำปี - การอบรมและพัฒนาความรู้ในสายงาน - เครื่องแบบและชุดพนักงาน - เบี้ยเลี้ยงต่างจังหวัด/ค่าเดินทาง/ค่าที่พัก - ทำงาน 5 วัน/สัปดาห์ ***ทำงาน จันทร์ - ศุกร์ เวลา 08.00 - 17.00 น. หยุด เสาร์ - อาทิตย์ และวันนักขัตฤกษ์***
zero position en
Contacts
บริษัท ไทย เอวิเอชั่น จำกัด
เลขที่ 914 ตึกเอวิออน ชั้น 5 ซอยระนอง2 ถนนพระราม5
Thanon Nakhon Chai Si Dusit Bangkok 10300
Office Hours: Monday-Friday 8:30-18:00For more information: support@jobthai.comAdvertising: sale@jobthai.comFax: 02-480-9988
THiNKNET Co., Ltd. (Head Office)323 United Center Building, 6th Floor, Room 601, Silom Road, Silom, Bangrak, Bangkok 10500
JobThai has only one website. In no case, we have an affiliate, agent or appointee. Please do not rely on any other website, email, telephone, SMS or other contacting channel. If it is a case, we will prosecute under a lawsuit in the upmost as allowed.
Copyright © 2024 THiNKNET Co., Ltd. All Rights Reserved. | Terms of Service | Privacy Policy | Cookie Policy | Disclaimer